Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:12 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามเกี่ยวกับgriifin และการdimension curse

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามเกี่ยวกับgriifin และการdimension curse

โพสต์โดย CyberXboy เมื่อ พุธ ส.ค. 18, 2010 6:40 pm

อ้างอิงจาก ability ของ aquamarine griffin ที่บอกว่าตราบเท่าที่ Aquamarine Griffin เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Tamer] และ/หรือ [Knight] ที่มี N[Griffin] ที่รวมร่างกับ Aquamarine Griffin Mp ค่าโจมตี -1 และสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งโดยจ่าย Mp ค่าโจมตีครั้งเดียว ถ้า Seal นั้นชื่อ Emerald Griffin General Seal นั้น At +2 และได้รับ Ability “เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line” ด้วย

1)
1.1ถ้าฝ่ายตรงข้ามมีFarid ภาคsaint 1 ในline เดวกับที่seal ที่emerald griffin general ที่รวมร่างกับaquamarine griffinเราโจมตี แล้วเราจะสั่งให้เปลี่ยนline ได้หรือไม่
1.2)ถ้าไม่ได้แล้วถ้ากำหนดที่ farid แล้วมันยกเลิกจะต้องเปลี่ยนline ใบอื่นแทนหรือป่าว

2)แล้วถ้าEmerald griffin generalโจมตี 2 ครั้งใส่seal 1 ใบแล้วไม่ตายเพราะอยู่def line จะนำgriffin 2 ใบขึ้นมือหรือป่าว

3)Seal ที่ติด Dimension curse ถ้าโดนโจมตีออล จะโดนหรือไม่ ถ้าโดนเทียบอะไร

thk u ::022::
CyberXboy
0
 
โพสต์: 543
Cash on hand: 500.00
ที่อยู่: บ้าน

Re: คำถามเกี่ยวกับgriifin และการdimension curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 19, 2010 2:46 pm

1.1 จะไม่เปลี่ยน line ครับ

1.2 ไม่เข้าใจคำถามครับ

2. ถ้าได้โจมตีสองครั้ง ability ก็ทำงานสองครั้งครับ

3. ไม่โดนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามเกี่ยวกับgriifin และการdimension curse

โพสต์โดย CyberXboy เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 6:58 pm

คือมีEmerald Griffin General ที่รวมร่างกับ Aquamarine griffin แล้วโจมตี seal 1 ใบในdef line แต่df เขามากกว่าเรา แล้วตี 2 ทีซ้ำตัวเดิม เราสามารถนำ Griffin 2 ใบขึ้นมือจากผลของ Emerald griffin general ได้หรือไม่
CyberXboy
0
 
โพสต์: 543
Cash on hand: 500.00
ที่อยู่: บ้าน

Re: คำถามเกี่ยวกับgriifin และการdimension curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 8:02 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron