Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:50 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหน่อยครับAlibityเมื่อตก shine

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหน่อยครับAlibityเมื่อตก shine

โพสต์โดย ThewaM เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 10:24 pm

1.เมื่อ salamandery doll โดนฝ่ายตรงข้ามโจมตี แล้วแพ้ at กำลังจะ ตกshine โดน ซินแสง ชี้ สูญเสีย alibity 1 turn
ถามครับเราจะได้ หา dragon ไหมครับ

2.เมื่อ salamandery doll โดนฝ่ายตรงข้ามโจมตี แล้วแพ้ at กำลังจะ ตกshine โดน andromeda สูญเสีย alibity 1 turn
ถามครับเราจะได้ หา dragon ไหมครับ

3.เมื่อ salamandery doll โดนฝ่ายตรงข้ามโจมตี แล้วแพ้ at กำลังจะ ตกshine โดน the Sacrifice of gideon สูญเสีย alibity 1 turn
ถามครับเราจะได้ หา dragon ไหมครับ

4.เมื่อ salamandery doll โดนฝ่ายตรงข้ามโจมตี แล้วแพ้ at กำลังจะ ตกshine โดน odin ยกเลิก alibity จนจบ subturn
ถามครับเราจะได้ หา dragon ไหมครับ

5.เมื่อ salamandery doll โดนฝ่ายตรงข้ามโจมตี แล้วแพ้ at กำลังจะ ตกshine โดน ordonus ยกเลิก alibity 1 turn
ถามครับเราจะได้ หา dragon ไหมครับ

รบกวนด้วยนะครับ
ThewaM
0
 
โพสต์: 29
Cash on hand: 750.00

Re: ถามหน่อยครับAlibityเมื่อตก shine

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 11, 2009 1:52 pm

1. ได้หาครับ

2. ได้หาครับ

3. ได้หาครับ

4. ได้หาครับ

5. ได้หาครับ

เพราะเมื่อตก shrine แล้ว ผลต่างๆ ที่ seal เคยได้รับจะหายไป จากนั้น ability เมื่อตก shrine จึงทำงานครับ (ทำงานใน shrine)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหน่อยครับAlibityเมื่อตก shine

โพสต์โดย ThewaM เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 4:09 pm

งั้นขอรบกวนอีก กรณี หนึ่งนะครับ
1.เมื่อ rashad lazal treasure hunter กำลังตกไชน์ แต่มีการ์ดที่สติลอยู่ 3 ใบ เมื่อโดนชินแสง ชี้สูญเสีย อลิบิตี้ 1 turnจะได้นำการที่สติลลงไชน์ ไหมครับหรือ คืนเจ้าของการ์ด
2.เมื่อ rashad lazal treasure hunter กำลังตกไชน์ แต่มีการ์ดที่สติลอยู่ 3 ใบ เมื่อโดนandromeda สูญเสีย alibity 1 turn จะได้นำการที่สติลลงไชน์ ไหมครับหรือ คืนเจ้าของการ์ด
3.เมื่อ rashad lazal treasure hunter กำลังตกไชน์ แต่มีการ์ดที่สติลอยู่ 3 ใบ เมื่อโดนthe Sacrifice of gideon สูญเสีย alibity 1 turn จะได้นำการที่สติลลงไชน์ ไหมครับหรือ คืนเจ้าของการ์ด
4.เมื่อ rashad lazal treasure hunter กำลังตกไชน์ แต่มีการ์ดที่สติลอยู่ 3 ใบเมื่อโดน ordonus ยกเลิก alibity 1 turn
จะได้นำการที่สติลลงไชน์ ไหมครับหรือ คืนเจ้าของการ์ด


5.เมื่อ cure therionกำลังตกไชน์ แล้วมีซีลติด cure อยู่ เมื่อโดนชินแสง ชี้สูญเสีย อลิบิตี้ 1 turnจะได้นำซิลที่ติด cureลงไชน์ ไหมครับ
6.เมื่อ cure therionกำลังตกไชน์ แล้วมีซีลติด cure อยู่ เมื่อโดนandromeda สูญเสีย อลิบิตี้ 1 turnจะได้นำซิลที่ติด cureลงไชน์ ไหมครับ
7.เมื่อ cure therionกำลังตกไชน์ แล้วมีซีลติด cure อยู่ เมื่อโดนthe Sacrifice of gideon สูญเสีย อลิบิตี้ 1 turnจะได้นำซิลที่ติด cureลงไชน์ ไหมครับ
7.เมื่อ cure therionกำลังตกไชน์ แล้วมีซีลติด cure อยู่ เมื่อโดนordonus ยกเลิก alibity 1 turn จะได้นำซิลที่ติด cureลงไชน์ ไหมครับ

รบกวนอีกครั้งนะครับ
ThewaM
0
 
โพสต์: 29
Cash on hand: 750.00

Re: ถามหน่อยครับAlibityเมื่อตก shine

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 9:30 pm

1. ต้องชี้ก่อนถูกทำลายนะครับ แล้วจะได้คืนครับ

2. ต้องติดก่อนถูกทำลายนะครับ ได้คืนครับ

3. เหมือนข้างบนครับ

4. อันนี้ลง shrine ครับ


5. - 7. ยังทำลาย sea; ติด curse ครับ
เพราะอันนี้เกิดผลตอนตก shrine อยู่ใน shrine แล้วจึงเกิดผล ต่างกับของ Rashardที่ทำงานตอนถูกทำลายซึ่งอยู่ในสนามครับ


::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน