Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:57 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller IQUARTIA ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

IQUARTIA ครับ

โพสต์โดย salamanderjr เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 6:57 pm

1.ถ้า IQUATIAถูกโจมตี แล้วเรียกfairy fragonออกมาแล้วดันตัวนึงลงdef line ในTURNนี้ตัวนั้นยังขึ้นAT LINEได้ไหมครับ
2.ถ้าในสนามเรามีTIM1*I DEF line Iquatia*1 AT LINE IQUATIAถูกโจมตี 2 ครั้งแล้วTIMที่อยู่DEF lineจะโดนเปล่าครับ หรือจะโดนตัวไหม่ที่ถูกIQUATIAเรียกมา
salamanderjr
0
 
โพสต์: 386
Cash on hand: 50.00

Re: IQUARTIA ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 11:29 pm

1. ถ้า seal นั้นยังไม่ได้กำหนด line เลยใน subuturn นี้ ก็จะขึ้น at line ได้ตามปกติครับ

2. ถ้าเลือกให้ใบนั้นอยู่ที่ at line การโจมตีครั้งที่ 2 ต้องโดนใบที่เข้ามาในสนามจาก Iquatia ก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน