Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:54 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

(แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 08, 2010 4:31 am

Shenlong, the Ancient Sky Dragon
Type: divine dragon Mp: 5 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: wind
+[Dragon] Thunder Tempest At 12 Mp 3
+[Dragon][Wind] Rainstorm Tempest At 9 (All) Mp 5
Skill:
แสดง [Dragon] 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นเมื่อเข้าสู่Subturn ป้องกันของผู้ใช้ Skill ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำ Seal นั้นไปวางไว้บนสุดของกองการ์ด (Inf) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ [Dragon] เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย Shenlong, the Ancient Sky Dragon At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
Growth/Regeneration Condition: Ancient Sky Dragon
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
Shenlong, the Ancient Sky Dragon ได้รับ Skill และ/หรือ Ability ใน Text Box และ/หรือ Growth Box ของ Seal เงื่อนไขของ Shenlong, the Ancient Sky Dragon โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Ability ที่ Shenlong, the Ancient Sky Dragon ได้รับกลายเป็น Shenlong, the Ancient Sky Dragon
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Terra Saga
Verno: 58

1.กรณีที่เราใช้skll ใบที่เราเรียกมาถ้าเป็นใบรองอยู่sealเราจะต้องกลับเข้ากองทั้ง2ใบหรือเปล่าหรือกลับไปแค่1ใบ
2.กรณีที่เราใช้skll ใบที่เราเรียกมาถ้าเป็นใบหลักsealเราจะต้องกลับเข้ากองทั้ง2ใบหรือเปล่าหรือกลับไปแค่1ใบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 3:08 pm

1. กลับแค่ใบรองครับ

2. กลับทั้งสองใบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 11:22 pm

ถามด้วยครับ
แล้วถ้าครบ turn แล้ว seal ที่นำเข้ามาต้องกลับเข้ากองเป็น seal รองอยู่
แล้ว seal หลักอยู่ในท่า Triple com โดยที่ถ้า seal ที่เป็น seal รองกลับเข้ากองการ์ดไปก็ยังสามารถรวมร่างในท่า double com ได้อยู่
ถามว่า
seal หลักจะแยกร่างออกมาเลย หรือว่าอยู่ในท่า double com ครับ??

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ส.ค. 10, 2010 11:38 am

อยู่ในท่า double com ต่อแทนครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน