Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:18 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ใช้สกิล ประกาศ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ใช้สกิล ประกาศ

โพสต์โดย glHlost เมื่อ อังคาร ส.ค. 03, 2010 2:44 pm

1. เวลาร่าย draw of soul ต้องประกาศเลยไหมครับว่าจะทิ้งอะไร

2. สั่ง นักเวทย์หญิงใช้ สกิลต้องประกาศเลยไหมครับว่าจะทิ้งอะไร

3. เอา Forest Ghost โจมตีฝ่ายตรงข้าม ตอนเลือกให้ ability ทำงานก่อน interfere step ต้องบอกเลยไหมครับ ว่าจะมูฟอะไร
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: ใช้สกิล ประกาศ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ส.ค. 03, 2010 5:00 pm

1. ไม่ต้องประกาศครับ

2. ไม่ต้องประกาศครับ

3. ต้องบอกเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ใช้สกิล ประกาศ

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ อังคาร ส.ค. 03, 2010 8:35 pm

ถามด้วยครับ
ถ้าเราใช้ pony pegasus ใช้ skill จากมือ จะต้องบอกฝ่ายตรงข้ามไหมครับว่า seal นี้คือ pony
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ใช้สกิล ประกาศ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ส.ค. 03, 2010 8:40 pm

ต้องบอกครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ใช้สกิล ประกาศ

โพสต์โดย glHlost เมื่อ อังคาร ส.ค. 03, 2010 11:00 pm

bloodlust vampire รวมร่างกับ Vampire Minion สั่งโจมตีลง Df line แล้วโดน Silent Protector เลือก text ป้องกัน skill and ability จะไม่สามารถตีลง Df line ได้ เพราะ การโจมตีลง Df line มันส่งให้ตอนโจมตีถูกหรือไม่ครับ

Eternal Wing Wyvern ใช้สกิลนำตัวเองขึ้นมือแล้วนำมังกร 1 ใบในมือเข้ามา ต้องบอกไหมว่าจะเอาอะไรเข้ามา

Nazae มี Ability เรียง 3 ใบบนกองการ์ด 1 กองฝ่ายเรา ถ้ากองการ์ดของเราไม่ถึง 3ใบสักกองเราต้องทำยังไงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: ใช้สกิล ประกาศ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 05, 2010 10:49 am

ยังโจมตีอยู่เพราะ การป้องกัน ไม่สามารถป้องกัน ability ที่ทำงานมาก่อนหน้าการป้องกันได้
ก็คือ ถ้าจะป้องกันได้ต้องติดที่ bloodlust vampire ตั้งแต่ตอนสั่งรวมร่างเลยครับ

ไม่ต้องประกาศครับ

จะสั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ใช้สกิล ประกาศ

โพสต์โดย glHlost เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 05, 2010 11:43 am

1. NAZAE มี ABILITY ครับ ไม่ใช่ SKILL ขอคำตอบใหม่น่ะครับ

2. Blast Wizmage ใช้สกิลทำให้ตัวเองตีลง Df line ได้ จากนั้นสั่ง โจมตี ถามว่า ใช้ it's no joke ย้ายให้ตัวอื่นได้รับการตีลง Df line แทนได้ไหมครับ แล้ว ถ้าย้ายได้ ผู้เล่นจะยังได้สั่ง Blast Wizmage โจมตีไหมครับ

3. Geo Rat, the Little Infantry ขณะที่ [Beast] ธาตุ [Earth] ฝ่ายเราต่อสู้ สามารถเทียบ Df ของ Seal นั้น กับค่าพลังของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยได้ พอเค้าสั่งตีมา เราร่าย silent protector ใส่ตัวที่สั่งตี ตัวนั้นจะัยังได้เทียบ Df ไหมครับ ) เพราะเข้าใจว่า ability มันส่งให้ตอนต่อสู้

4. ผมร่าย Bouquet of Equanimity เปิดเจอ MONSTER จากนั้นอีกฝ่าย ร่าย Vermilion Dread Viper จะให้ Ability ทำงานได้ไหมครับ หรือว่าให้ทำงานได้ แล้วได้ นำ Viper 1 ใบ จากกองลง Shrine แต่ไม่ได้นำการ์ดเข้ามาในสนามจากมือ

5. ถ้า Farid ถูก Dimension Curse ไปอยู่ Dimension line แล้ว มี Seal ที่ติด Dimension Curse จาก Ability ฝ่ายตรงข้าม Seal นั้นจะหาย Curse (ได้ยกเลิก ability) ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: ใช้สกิล ประกาศ

โพสต์โดย glHlost เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 05, 2010 3:10 pm

-พอร่าย holy prayer ต้องบอกเลยไหมครับว่ามี Holy Votraress หรือไม่งั้นต้องบอกช่วงไหนครับ

-การ up 2 work 1 ถ้าเอาใบที่ลงมาใบแรกไปทำใบรองจะถือว่าใบนั้นไม่ใช่ใบที่ทำงานรึเปล่า หรือ ต้องให้ออกจากสนามอย่างเดียว

-Sacrifice Seal ที่ติด Charm Curse จากอีกฝ่ายได้รึเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: ใช้สกิล ประกาศ

โพสต์โดย glHlost เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 06, 2010 10:33 pm

ถ้า เรา ร่าย Houdini ใส่ Seal A แล้วเค้า แปะ Ordonus ตอนจังหวะ ติด Curse ใส่ Seal A แล้วเราร่าย Cool Moon แืืทรกแปะ Seal A ถามว่า Seal A จะลงไปอยู่ Df line ก่อนที่จะยกเลิก curse รึเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

โพสต์โดย glHlost เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 08, 2010 12:45 pm

.
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: ใช้สกิล ประกาศ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 3:29 pm

glHlost เขียน:1. NAZAE มี ABILITY ครับ ไม่ใช่ SKILL ขอคำตอบใหม่น่ะครับ

2. Blast Wizmage ใช้สกิลทำให้ตัวเองตีลง Df line ได้ จากนั้นสั่ง โจมตี ถามว่า ใช้ it's no joke ย้ายให้ตัวอื่นได้รับการตีลง Df line แทนได้ไหมครับ แล้ว ถ้าย้ายได้ ผู้เล่นจะยังได้สั่ง Blast Wizmage โจมตีไหมครับ

3. Geo Rat, the Little Infantry ขณะที่ [Beast] ธาตุ [Earth] ฝ่ายเราต่อสู้ สามารถเทียบ Df ของ Seal นั้น กับค่าพลังของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยได้ พอเค้าสั่งตีมา เราร่าย silent protector ใส่ตัวที่สั่งตี ตัวนั้นจะัยังได้เทียบ Df ไหมครับ ) เพราะเข้าใจว่า ability มันส่งให้ตอนต่อสู้

4. ผมร่าย Bouquet of Equanimity เปิดเจอ MONSTER จากนั้นอีกฝ่าย ร่าย Vermilion Dread Viper จะให้ Ability ทำงานได้ไหมครับ หรือว่าให้ทำงานได้ แล้วได้ นำ Viper 1 ใบ จากกองลง Shrine แต่ไม่ได้นำการ์ดเข้ามาในสนามจากมือ

5. ถ้า Farid ถูก Dimension Curse ไปอยู่ Dimension line แล้ว มี Seal ที่ติด Dimension Curse จาก Ability ฝ่ายตรงข้าม Seal นั้นจะหาย Curse (ได้ยกเลิก ability) ไหมครับ


1. ability นี้จะไม่ทำงานครับ

2. ไม่ได้ครับ เพราะ skill ส่วนแรก ผู้เล่นไม่ได้กำหนดเป้าหมายเอง จึงไม่สามารถย้ายเป้าหมายได้ครับ

3. จะไม่เทียบค่า df แล้วครับ

4. จะไม่ทำงานทั้ง ability เลยครับ เว้นแต่จะนำ mystic เข้ามาในสนาม

5. Dimension line ไม่มีนะครับ

glHlost เขียน:-พอร่าย holy prayer ต้องบอกเลยไหมครับว่ามี Holy Votraress หรือไม่งั้นต้องบอกช่วงไหนครับ

-การ up 2 work 1 ถ้าเอาใบที่ลงมาใบแรกไปทำใบรองจะถือว่าใบนั้นไม่ใช่ใบที่ทำงานรึเปล่า หรือ ต้องให้ออกจากสนามอย่างเดียว

-Sacrifice Seal ที่ติด Charm Curse จากอีกฝ่ายได้รึเปล่า


ไม่ต้องบอกครับ บอกช่วงที่ holy prayer กำลังตก shrine ครับ

ยังถือว่าอยู่ใน zone ที่ทำงานได้อยู่ครับ / ต้องออกจากสนามอย่างเดียว

ไม่ได้ครับ

glHlost เขียน:ถ้า เรา ร่าย Houdini ใส่ Seal A แล้วเค้า แปะ Ordonus ตอนจังหวะ ติด Curse ใส่ Seal A แล้วเราร่าย Cool Moon แืืทรกแปะ Seal A ถามว่า Seal A จะลงไปอยู่ Df line ก่อนที่จะยกเลิก curse รึเปล่า


จะลงไป df line ก่อนที่จะยกเลิก curse ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน