Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:50 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ Skill ของ Luminous Horn Unicorn คับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ Skill ของ Luminous Horn Unicorn คับ

โพสต์โดย PUKPAO เมื่อ พุธ ก.ย. 09, 2009 2:14 pm

รายละเอียดมีอยู่ว่า

"นำ Luminous Horn Unicorn และ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อครบ 1 Turn นำ Seal ที่ถูกนำออกจากเกมด้วย Skill นี้ กลับเข้ามาในสนาม เมื่อ Luminous Horn Unicorn รวมร่าง และ/หรือ มี N[Veronica] ในสนาม (At Line) (Mp 3) (ผลของ Skill นี้ยังคงส่งผลแม้อยู่ใน Remove Zone)"

อยากทราบว่า ถ้า Seal ที่ถูก Remove ด้วย Skill นี้ เป็น Seal ที่รวมร่างกันอยู่ แล้วเราใช้ Skill ของ Key of Empyrean Gate ที่บอกไว้ว่า

"นำการ์ด 1 ใบ ใน Remove Zone ฝ่ายตรงข้ามไปยัง Shrine (inf)(Fixed Charge 3)(Mp 2)"

ถ้าการ์ดที่ถูกนำลง Shrine เป็น Seal ใบหลักที่ถูก Remove มาด้วย Skill ข้างต้น แล้วเมื่อครบ 1 Turn แล้ว Seal ที่เป็นใบรองจะกลับเข้าสนามรึป่าวคับ และ Seal ที่ถูกนำลง Shrine ด้วยล่ะคับ จะกลับเข้ามาในสนามมั้ย

ขอบคุณล่วงหน้าคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
PUKPAO
0
 
โพสต์: 386
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ...ฮู้บ่~!!!

Re: เกี่ยวกับ Skill ของ Luminous Horn Unicorn คับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 09, 2009 2:29 pm

จะตก shrine หมดทั้งใบหลักใบรองเลยครับ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน