Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การใช้สกิลจากมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การใช้สกิลจากมือ

โพสต์โดย ig_Q เมื่อ พุธ ก.ค. 21, 2010 3:56 pm

ผมสั่ง seal หนึ่งใบใช้สกิลจากมือ พอใช้เสร็จก็ใช้สกิลของตัวอื่นยกใบนั้นขึ้นมือ แล้วใช้สกิลจากมือของตัวเดิมอีกได้มั้ยครับ(ในซับเทิร์นเดียวกัน)
ig_Q
0
 
โพสต์: 78
Cash on hand: 50.00

Re: การใช้สกิลจากมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 21, 2010 5:34 pm

ใช้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron