Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 11:49 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller She, the Snake

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

She, the Snake

โพสต์โดย glHlost เมื่อ จันทร์ ก.ค. 12, 2010 12:23 am

She, the Snake ใช้สกิลจากมือ สำเร็จใส่ Seal A

ถามว่าพอบอกผ่าน Seal A จะกลับเป็น active seal ไหมครับ หรือต้องเป้น inactive ไป 3 turn เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: She, the Snake

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 12, 2010 5:14 pm

กลับเป็น avtive seal ตอนจบ subturn ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron