Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:34 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Farkassal, Leafland Pyromancer

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Farkassal, Leafland Pyromancer

โพสต์โดย pongpong เมื่อ เสาร์ ก.ค. 10, 2010 3:48 pm

Farkassal, Leafland Pyromancer : ใช้สกิล Sacrifice [Fire] 1 ใบ; Seal 1 ใบยกเลิก Ability ของ Seal ที่ไม่ได้ชื่อ Farkassal, Leafland Pyromancer 1 Turn จากนั้นสั่ง Farkassal, Leafland Pyromancer โจมตีโดยต้องจ่าย Mp ค่าโจมตีด้วย (At Line) (Mp 0)

1.เราสามารถจ่าย 0 แซกแล้วไม่จ่ายค่าตี ไม่ตีได้ไหม

2.เราใช้ Mp 8 แล้ว ใช้สกิลจ่าย 0 แซกเล่นเฉยๆได้ไหม เพราะสกิลมันจ่าย 0 แล้วก็ 2เสต็ปด้วย
pongpong
0
 
โพสต์: 112
Cash on hand: 50.00

Re: Farkassal, Leafland Pyromancer

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 10, 2010 4:48 pm

1. ไม่ได้ครับ ต้องโจมตีด้วย

2. เราจะสั่งใช้ skill นี้ไม่ได้เลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน