Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:35 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ messenger

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ messenger

โพสต์โดย Griffin เมื่อ จันทร์ ก.ค. 05, 2010 8:47 pm

รูปภาพ
รูปภาพ
ถ้าสมมุติว่าผมมีMagician of Leprecsaun Bookที่มีเคาร์เตอร์อยู่3เม็ดเเล้วถ้าผมใช้มิสติกเเล้วมันจะได้เม็ดที่4
ผมถามว่าจะใช้สกิลของGrand Gravitas Agency Secret Agentจะย้ายเคาร์เตอร์ได้ทันก่อนที่Magician of Leprecsaun Bookจะสูญเสียเคาร์เตอร์รึป่าวครับเพราะอะไรครับ ::009:: ::009:: ::009:: ::009:: ::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเกี่ยวกับ messenger

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 06, 2010 10:54 am

ย้ายไม่ทันครับ เพราะ ability "เมื่อร่าย" ทำงานก่อน interfere step ของการร่าย Mystic นั้นเสียอีก
จึงไม่มีทางใช้ skill ของ Grand Gravitas Agency Secret Agent ย้ายทันเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน