Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:40 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Aquamarine Griffin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Aquamarine Griffin

โพสต์โดย glHlost เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 04, 2010 9:13 pm

Aquamarine Griffin

Ability:
ตราบเท่าที่ Aquamarine Griffin เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Tamer] และ/หรือ [Knight] ที่มี N[Griffin] ที่รวมร่างกับ Aquamarine Griffin Mp ค่าโจมตี -1 และสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งโดยจ่าย Mp ค่าโจมตีครั้งเดียว ถ้า Seal นั้นชื่อ Emerald Griffin General Seal นั้น At +2 และได้รับ Ability “เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line” ด้วย

Emerald Griffin General combine กับ Aquamarine Griffin

สั่งโจมตี

ใน สนามฝ่ายตรงข้ามมี นักเวทย์ชาย 2 ใบอยู่ที่ at line สั่งโจมตี นักเวทย์ชาย เบอร์ 1 แล้ว สั่งนักเวทย์ชายเบอร์ 1 เปลี่ยน line

คำถาม Emerald Griffin General จะต่อสู้กับนักเวทย์ชายเบอร์ 2 ที่อยู่ at line หรือ ตีนักเวทย์ชายเบอร์ 1 ที่ถูกเปลี่ยนไป Df line
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: Aquamarine Griffin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 05, 2010 12:17 am

ตีเบอร์ 2 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Aquamarine Griffin

โพสต์โดย glHlost เมื่อ จันทร์ ก.ค. 05, 2010 12:26 pm

แปลว่า ถ้า

Seal A มี ability

เมื่อโจมตี Seal 1 ใบเปลี่ยน line และ เมื่อถูกโจมตี Seal 1 ใบเปลี่ยน line

กับ Seal B มี ability

เมื่อต่อสู้ Seal 1 ใบเปลี่ยน line

seal 2 ตัวนี้ ability จะทำงานไม่เหมือนกันเหรอครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: Aquamarine Griffin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 06, 2010 10:45 am

ไม่เหมือนกันครับ เพราะ ability เมื่อต่อสู้นั้นทำงานหลังจากช่วงเปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน