Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:41 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม zadin หน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม zadin หน่อยครับ

โพสต์โดย zalamandera เมื่อ จันทร์ ก.ย. 07, 2009 7:46 pm

ถ้า zadin ,the king of zalom รวมร่างกับ salamander,the flare dragon แล้วโดนซินแสง จิ้มabi ซาลาแมนเดอร์ที่เป็นใบรอง จะสูญเสีย abi ด้วยไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ขออภัยด้วย ลืมอ่านข้อสุดท้าย
แก้ไขแล้วนะครับ
แก้ไขล่าสุดโดย zalamandera เมื่อ อังคาร ก.ย. 08, 2009 6:49 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
zalamandera
0
 
โพสต์: 76
Cash on hand: 0.00

Re: ถามหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 07, 2009 10:56 pm

ช่วยแก้หัวข้อให้ตรงตามกฎของบอร์ดก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม zadin หน่อยครับ

โพสต์โดย zalamandera เมื่อ พุธ ก.ย. 09, 2009 11:47 am

เอ่อแก้หัวข้อแล้วครับ ไม่มาตอบซักที ::033::
zalamandera
0
 
โพสต์: 76
Cash on hand: 0.00

Re: ถาม zadin หน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 09, 2009 1:19 pm

ไม่สามารถใช้ skill ใส่ seal ที่เป็นใบรองได้ครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน