Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:40 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Stheno, the Gorgon

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Stheno, the Gorgon

โพสต์โดย Toppy เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 24, 2010 6:03 pm

Stheno, The Gorgon
Mp4/2 Evil Monster Lv3
At9 Df11 Sp2
+n Medusa At12 Df13 Mp3
+n Medusa Earth At9 All Mp5
Shade of n Medusa
>n Medusa ทุกใบฝ่ายเราสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง
>เมื่อ Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 3 โจมตีไปที่ n Medusa และไม่ใช่การโจมตี All สามารถให้ Seal นั้นติด Stone Curse 1 Turn ได้ (at line)(1/Turn และ สนามเรา 2 up work 1)
>เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม สามารถแสดง n Medusa 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ n Medusa 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี mp ค่าร่าย 1 เข้ามาในสนาม
>เมื่อเข้าสู่ Mein Step ของเรา สามารถจ่าย mp3 จากนั้นทำลาย Seal 1 ใบที่ติด Stone Curse จาก n Medusa


อบิลิตี้
>เมื่อเข้าสู่ Mein Step ของเรา สามารถจ่าย mp3 จากนั้นทำลาย Seal 1 ใบที่ติด Stone Curse จาก n Medusa

1. เป็นการสั่งผู้เล่นรึเปล่าครับ
2. seal ที่ยกเลิก ability จะยกเลิกผลของ ability นี้ไหม
3. เมื่อเข้าสู่เมน step (สมมุติว่ามี seal ติด stone curse แค่ใบเดียว)
3.1 interfere หรือ ability อันไหนทำงานก่อนกัน
3.2 ถ้าเขาแปะ ordonus หรือมีการรักษา curse เราจะต้องจ่ายmp ไหมครับ

คำตอบข้างบนจะเหมือนกันสำหรับอบิลิตี้ของตัวอื่นๆด้วยไหม เช่น Fenrir, Himmaphan Kinnaree, Twilight Harpy

ขอบคุณมากครับ
Toppy
0
 
โพสต์: 119
Cash on hand: 1,600.00

Re: Stheno, the Gorgon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 24, 2010 8:35 pm

1. ไม่ใช่ครับ

2. ยกเลิกผลไปครับ

3.1 มี interefre step แทรก 1 ทีก่อนเข้า main step นะครับ

3.2 ถ้าเค้าแก้ตอน interfere ก่อนเข้า main step
ability Stheno ก็ยังไม่ทันทำงาน ทำให้ยังไม่ต้องจ่าย Mp ครับ


เช่นกันครับ ถ้าเป็น เมื่อเข้าสู่ main step เหมือนกัน ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Stheno, the Gorgon

โพสต์โดย Miracle of Wind เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 10:51 am

ถามต่อครับ
อบิลิตี้ ที่ว่า

เมื่อ Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 3 โจมตีไปที่ n Medusa และไม่ใช่การโจมตี All สามารถให้ Seal นั้นติด Stone Curse 1 Turn ได้ (at line)(1/Turn และ สนามเรา 2 up work 1)

จะทำให้ Seal ที่สั้งตีหยุดการโจมตีหรือไม่ครับ งง อธิบายทีคับ ขอบคุณครับ
Miracle of Wind
0
 
โพสต์: 79
Cash on hand: 50.00

Re: Stheno, the Gorgon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 1:01 pm

ทำให้หยุดตีครับ
เพราะติด stone ก่อนจะเกิดการต่อสู้กัน ไม่ทันจะสู้กันก็แข็งไปแล้ว เลยหยุดตีครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน