Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 1:26 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Reversal Illusionary Flame Jutsu กับ Griffin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Reversal Illusionary Flame Jutsu กับ Griffin

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 05, 2010 10:19 am

Text Card ที่เกี่ยวข้อง

Reversal illusionary flame jutsu - hanten genso en
Tyme : Tarot : 9 The hermit mp 1 interfere : Yes turn : infinity pased : PS
Ability :
ถ้า Seal ที่ [s] ติดคือ [fire] และ/หรือ ninja Seal นั้น At +1
ตราบเท่าที่มี [fire] และ/หรือ ninja ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนามฝ่านเรา เมื่อ [fire] และ/หรือ ninja ฝ่ายเราเข้ามา
ในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย เราสามารถนำ [s] ใน Shrine ไปติดที่ Seal นั้นได้
Skill :
sacrifice [s] ; Seal ที่กำลังโจมตี 1 ใบแยกการรวมร่างเมื่อ [s] ติดบน [fire] และ/หรือ ninja interfere (Mp 2)

กับ

Aquamarine Griffin
Ability:
ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Tamer] และ/หรือ [Knight] ที่มี N[Griffin] ที่รวมร่างกับ [S] Mp ค่าโจมตี -1 และสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งโดยจ่าย Mp ค่าโจมตีครั้งเดียว ถ้า Seal นั้นชื่อ Emerald Griffin General Seal นั้น At +2 และได้รับ Ability “เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line” ด้วย

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1. หาก มี Emerald Griffin General ที่คอม Aquamarine Griffin จะได้รับ Ability “เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line” หากโจมตีไปที่ Akatsuki, the Elite Oinin แล้วสั่งเปลี่ยน line ของ Akatsuki จาก (at line) ไปที่ (df line) แล้วผมสั่งใช้ skill ของ

Reversal illusionary flame jutsu - hanten genso en - Sacrifice [ s ] Seal ที่กำลังโจมตี 1 ใบแยกการรวมร่าง ให้แยกร่าง Emerald Griffin General
ถามว่า ถ้า Emerald Griffin General แยกการรวมร่างโดยผลของ skill hanten genso en ถามว่า Akatsuki ของผมจะต้องเปลี่ยน line หรือไม่ครับ?



ขอบคุณมากนะคร้าบบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: Reversal Illusionary Flame Jutsu กับ Griffin

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 05, 2010 2:14 pm

ไม่ต้องเปลี่ยน line ครับ
เพราะทำการแยกร่างก่อน ability เมื่อโจมตีทำงาน
แล้วตอน abiliy เมื่อิโจมตีทำงาน Emerald GG ก็ไม่ได้รับ ability ของ aquamarin อล้วถ้าไม่ได้อยู่ในสภาพรวมร่าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron