Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 11:20 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ทำได้ไหมครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ทำได้ไหมครับ

โพสต์โดย The 1st Wonder เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 7:18 pm

สกิลของ Timperra, the Vapor Dragon
Skill Growth:
Seal 1 ใบสนามไม่สามารถถูกนำออกจากเกมได้ 1 Turn (Inf) (Mp 1)

เราใช้สกิลนี้ใส่
Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ขณะที่กำลังใช้สกิลเรียก Grandecross, the Dragon of the Saint ผลออกมาจะเป็นยังไงครับ

1. เรียก Grandecross ได้ แต่ Sanctcarion ก็ยังมูฟอยู่
2. เรียก Grandecross ไม่ได้ และ Sanctcarion ก็ไม่มูฟ
3. เรียก Grandecross ได้ และ Sanctcarion ก็ไม่มูฟ
4. ไม่มีข้อใดถูก (กรุณาเขียนคำตอบที่ถูกต้องกำกับไว้ด้วย)

สงสัยครับ มือใหม่หัดเล่น ขอคำตอบอย่างละเอียดหน่อยนะครับว่า ได้ไม่ได้ยังไง
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
The 1st Wonder
0
 
โพสต์: 530
Cash on hand: 50.00

Re: ทำได้ไหมครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 9:39 pm

2. เรียก Grandecross ไม่ได้ และ Sanctcarion ก็ไม่มูฟ


เพราะทำให้ skill ไม่สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เลยต้องออกจากการใช้ skill ไปครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ทำได้ไหมครับ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 21, 2010 1:36 am

Envoy ยกเลิก Skill ของ Dragon หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: ทำได้ไหมครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 21, 2010 3:38 pm

อ่อ ถ้า Sanctcarion ยกเลิก skill มังกรอยู่แล้ว
ก็ใช้ใส่ไม่เกิดผลอยู่ดีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน