Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:19 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามเกี่ยวกับ Dark Law ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามเกี่ยวกับ Dark Law ครับ

โพสต์โดย Reya เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 03, 2009 11:59 pm

ถามว่า Agrippa, the Dreadful One ใช้สกิล จ่าย 2 ชุป N[Therion] 1ธาตุมืด เข้ามาในสนาม
ใน Shrine มี Dark Law 2 ใบ พอจบ sub ทำให้ N[Therion] ธาตุมืด ตก Shrine ตอนจบ sub
เราสามารถ จ่าย 4 ชุป Dark law 2 ใบ ได้รึป่าวครับ เเล้ว พอเข้าเทิร์นโจมตีของฝ่ายตรงข้าม เราจะเหลือ MP เท่าไร
แก้ไขล่าสุดโดย Reya เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 04, 2009 1:12 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Reya
0
 
โพสต์: 258
Cash on hand: 50.00

Re: Quiz ????

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 04, 2009 1:03 am

กรุณาตั้งหัวข้อกระทู้ตามหลักการของกฎบอร์ดข้อ6ด้วยครับ

viewtopic.php?f=30&t=34


ใช้ Skill ของ Dark Law ไม่ได้ครับ เพราะ ตอนจบซับเทิร์น ไม่มี Interfere Step ให้ใช้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron