Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 1:59 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller รบกวนถามที่ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

รบกวนถามที่ครับ

โพสต์โดย -RiderKaiXa- เมื่อ เสาร์ พ.ค. 01, 2010 4:28 pm

1.ผมเอา seal ไว้ที่at line 2 ใบ น่ะครับ ที่นี้ผมใช้สกิลหรือรวมร่าง 1ใบ ที่อยู่ ในat line พอดีเขาโดด ลงมาตบ seal ที่ ใช้ skill หรือรวมร่าง ที่นี้ผมเปลี่ยน line seal นั้น แบบ(inf)ไปที่ Df ถามว่า โดน ตัวเดิมของผม หรือว่า ตัวที่At line อ่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
-RiderKaiXa-
0
 
โพสต์: 1054
Cash on hand: 0.00

Re: รบกวนถามที่ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 02, 2010 1:21 pm

ขึ้นอยู่กับว่าใบที่โดลงมาตบเป็นแบบไหนครับ
ถ้าลงมาสั่งตบเฉยๆ แบบ Dusk Garuda จะโดนอีกใบแทนครับ

แต่ถ้าเป้นใบที่ลงมาตีแบบมีเงื่อนไขไปที่ seal ที่กำลังรวมร่างหรือใช้ skill
ก็จะโดนใบเดิมครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน