Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 1:44 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องการยกเลิก ability ของ Bloodlust Vampire

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องการยกเลิก ability ของ Bloodlust Vampire

โพสต์โดย Evil_Grape เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 29, 2010 8:52 am

คือ Bloodlust Vampire มี ability เมื่อโจมตี seal ที่ถูกโจมตียกเลิก ability ของ seal ทุก
ใบที่ไม่ได้ชื่อ S


สมมติ Bloodlust Vampire โจมตี seal A แล้วBloodlust Vampire โดนแปะ Ordonus


คำถาม 1.seal A จะยังคงยกเลิกability อยู่รึปล่าว?
2.ถ้าBloodlust Vampire แพ้ AT จะตายมั้ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Evil_Grape
0
 
โพสต์: 5
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องการยกเลิก ability ของ Bloodlust Vampire

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 29, 2010 11:37 am

1. ไม่ยกเลิกครับ เพราะ ability ของ Bloodlust Vampire จะส่งผลให้ seal A
ดังนั้นต้องติด Ordonus ที่ seal A นะครับถึงจะยกเลิก ability ของ Bloodlust Vampire ได้

2. ตายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน