Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:42 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Vampire

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Vampire

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ จันทร์ เม.ย. 19, 2010 4:28 pm

viewtopic.php?f=10&t=6389

มีล็อกด้วยเหรอครับกะจะขุดซะหน่อยอยากได้คำตอบครับผม

Vampire ตัวใหม่
โดย executor เมื่อ 05 เม.ย. 2010, 20:03

Celebration 175 Vlad V, the Prince of Vampire

Type Evil Mp 3/2 Lv 2
At 8 Df 6 Sp 5 Dark
+[Evil] Insangerata Rege At 10 Mp 2
+[Evil][Dark] Nebun Symfonia At 11(2 Times) Mp 3
ตราบเท่าที่มี N[Vampire] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [S] ต่อสู้กับ Seal ที่มี Sp น้อยกว่า [S] [S] At +1 / Infinity Turn และป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 Turn (1 / Turn)

เมื่อ Seal ตก Shrine จากการต่อสู้กับ [S] เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจากนั้น Seal นั้น At +3 และติด Charm Curse Infinity Turn (Curse ที่เกิดจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือรักษาได้)
เมื่อ [S] ถูกทำลาย นำ Seal ทุกใบที่ติด Curse จาก Ability ของ Seal ที่ชื่อ [S] ไปยัง Shrine

อบี ที่ได้ทำการเน้นไว้
กรณี ที่ลาก ซิล1ใบเข้ามาจากไชน์
ในกรณี
1. ซิลนั้น ยกเลิก อบีของซิลใบอื่น จะเป็นเช่นไร
2. ซิลนั้น หากได้รับการแปะ ออโดนัส
3.ซิลนั้นได้รับการแปะ โลกอส
4.แวมไพร์ใบนี้ โดนlost text แล้วรักษา/ยกเลิกเคิสตามวิธีปกติ
5. ซิลนั้น ป้องกันเคิส
6.ซิลนั้น ป้องกัน อบิลิตี้ซิลใบอื่น
7. Back to Origin


รบกวนด้วยนะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Vampire

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 20, 2010 2:12 pm

1. ยกเลิกส่วน At+3 ไปแต่ยังติด Curse อยู่
2. ยกเลิกส่วน At+3 ไปแต่ยังติด Curse อยู่
3. ยกเลิกส่วน At+3 ไปแต่ยังติด Curse อยู่
4. ยกเลิกส่วน At+3 ไปแต่ยังติด Curse อยู่
5. จะได้รับแค่ส่วน At+3 Infinity Turn
6. จะกลับเข้ามาในสนามเฉยๆ
7. ยกเลิกส่วน At+3 ไปแต่ยังติด Curse อยู่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Vampire

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พุธ เม.ย. 21, 2010 2:26 am

เอ่อ
ทำไมข้อ 4 ถึงยกเลิก At+3 ละครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Vampire

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ เม.ย. 21, 2010 9:48 am

ข้อ 4 น่าจะตอบผิดละมั้งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน