Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:59 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เมื่อเข้ามาในสนาม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เมื่อเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย nuchapol เมื่อ จันทร์ เม.ย. 19, 2010 11:22 am

ถามน่อยครับ
ข้อ 1.สมมุติว่าผมลง queen nerimor เข้ามาในสนามแล้ว อบิลิตี้ทำงานคือนำซีล1ใบจากกองการ์ดซีลเข้ามาในสนาม แล้วใบที่นำเข้ามาสามารถใช้เป็นซีลใบรองรวมร่างในเทิร์นที่นำเข้ามาเลยได้ไหมครับ
2.ถ้าเราใช้ holy prayer กับซีลที่ไม่ได้ติด curse จะใช้ได้หรือเปล่าครับ
3.ต่อจากข้อ2ครับ ถ้าสมมุติว่าใช้กับซีลที่ไม่ได้ติด curse ได้
ถ้าผมมี palanacarea the celestialfloor dragon อยู่ในสนามซึ่งกำลังต้อสู้อยู่กับSeraph เสร็จแล้วผมต้องการที่จะปั้ม at ให้ palanacarea the celestialfloor dragon ด้วยการแปะมิสติกให้ Seraph เนื่องจาก palanacarea the celestialfloor dragon ยกเลิกมิสติกด้วยผลของ Seraph อยู่ แล้วถ้าผมใช้ holy prayer ใส่ Seraph ซึ่งไม่มี curse แล้วอบิลิตี้ของpalanacarea the celestialfloor dragon ที่บวก at ตามจำนวนมิสติกการ์ดในสนามจะทำงานไหมครับหรือว่า holy prayer จะตก shrine ไปเลยแล้วไม่บวก at แม้ว่าจะเป็นช่วงที่ต่อสู้อยู่
4.ซีลใบรองรวมร่างที่เพิ่งถูกแยกออกมาจะสามารถใช้เป็นซีล regeneration ในเทิร์นนั้นเลยได้ไหม
5.seal ใบรองรวมร่างถือว่าอยู่ในสนามหรือไม่ครับ
nuchapol
0
 
โพสต์: 9
Cash on hand: 50.00

Re: เมื่อเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 20, 2010 2:14 pm

1. นำเป็นใบรองได้เลยครับ

2. ไม่ได้ครับ

4. ได้เลยครับ

5. อยู่ในสนามและเป็นใบเดียวกับ seal หลักครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เมื่อเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย O~ho เมื่อ พุธ เม.ย. 21, 2010 2:32 am

ขอโทษนะครับ จากข้อที่4 การรีเจนมันทำเมื่อตอนเข้าสู่ซับเทิร์นโจมตีของเราไม่ใช่หรอครับ

ที่ผมเข้าใจในคำถามของจขกท.คือ โดนแยกร่างในเทิร์นนั้น แล้วทำการรีเจนในเทิร์นนั้นๆเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
O~ho
0
 
โพสต์: 781
Cash on hand: 328.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน