Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 7:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องการ Sacrifire และการ All

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องการ Sacrifire และการ All

โพสต์โดย D_uck เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 18, 2010 10:41 pm

1. Seal ฝ่ายตรงข้าม ที่ติด Charm Curse โดยผลของการ์ดฝ่ายเรา เราสามารถ Sacrifire Seal ใบนั้นได้มั้ย
2. เมื่อ Seal โจมตี All Seal ฝ่ายตรงข้าม ที่ติด Charm Curse โดยผลของการ์ดฝ่ายเรา จะโดนโจมตีไปด้วยมั้ย

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: เรื่องการ Sacrifire และการ All

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 18, 2010 11:15 pm

1. ไม่ได้ครับ เรา sac ได้แต่การ์ดที่เราเป็นเจ้าของครับ

2. ไม่โดนครับผม

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องการ Sacrifire และการ All

โพสต์โดย D_uck เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 18, 2010 11:22 pm

ถามต่้อครับ แล้วเรา Sac Seal ของเราที่โดนอีกฝ่าย Charm อยู่ได้มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: เรื่องการ Sacrifire และการ All

โพสต์โดย Amankris เมื่อ จันทร์ เม.ย. 19, 2010 5:09 am

D_uck เขียน:2. เมื่อ Seal โจมตี All Seal ฝ่ายตรงข้าม ที่ติด Charm Curse โดยผลของการ์ดฝ่ายเรา จะโดนโจมตีไปด้วยมั้ย

BOC Team01 เขียน:2. ไม่โดนครับผม


ถ้า Seal ที่โจมตี All เป็น Seal ฝ่ายเราละครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: เรื่องการ Sacrifire และการ All

โพสต์โดย D_uck เมื่อ อังคาร เม.ย. 20, 2010 7:35 pm

ยังรอคำตอบอยู่นะ *-*
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: เรื่องการ Sacrifire และการ All

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ เม.ย. 21, 2010 3:37 pm

รู้สึกคำถามคำตอบไม่เคลียร์ เดี๋ยวชี้แจงให้เคลียร์นิด

เวลาโจมตี All เราจะเลือกเป้าหมายที่ "ผู้เล่น 1 คน" แล้วทำการโจมตีใส่ seal ทุกใบในสนามของผู้เล่นคนนั้น




ดังนั้นถ้า A All ใส่ B
ไม่ว่าในสนาม Seal B จะมีติด Charm จาก A หรือไม่
ก็จะโดน All ไปหมดครับ


กลับกัน ถ้า A Charm B
แล้วสั่ง Seal B All ใส่ฝ่ายเค้าเอง
Seal ทุกใบในสนามฝั่ง B จะโดนตี All หมด
รวมตัว Seal B ที่สั่ง All ก็โดนเองด้วย




เคลียร์พอไหมนะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องการ Sacrifire และการ All

โพสต์โดย D_uck เมื่อ พุธ เม.ย. 21, 2010 7:37 pm

ผมรอคำตอบของผมข้างบนต่างหากครับ T^T

ที่พึ่งตอบมาก็ดีครับ ความรู้ใหม่เหมือนกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: เรื่องการ Sacrifire และการ All

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ เม.ย. 21, 2010 8:38 pm

Sacrifice
การที่เราทำลาย (Destroy) Card ของเราในสนาม โดยเราต้องควบคุม Card นั้นอยู่ด้วย การ Sacrifice เป็นการสั่งผู้เล่น


ไม่ได้ครับ ต้องทั้งเป็นของเรา และเราควบคุมอยู่ ตามที่ว่าไว้ข้างบนครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron