Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:01 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Takimaและอื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Takimaและอื่นๆ

โพสต์โดย AOA เมื่อ พุธ ก.ย. 02, 2009 12:04 pm

1.สมมุติเรามี Takima, Black Wood Jaguar 1 ใบใน แล้วเรามีการ์ดที่สตีลมา 2 ใบ เมื่อเข้าสู่ซับเทินโจมตีผมเลือกใหอบิลิตี้ Takima, Black Wood Jaguar ในสนามทำงาน โดยการยกการ์ดที่สตีลมา 1 ใบขึ้นมือ แล้วผมก็ลง Takima, Black Wood Jaguar อีก 1 ใบ ลงมา จากนั้นผมจะสามารถเลือกTakima, Black Wood Jaguar ให้อบิลิตี้ทำงานต่อเลยได้หรือไม่ ถ้าผมเลือกให้อบิลิตี้Takima, Black Wood Jaguar ตัวก่อนหน้าที่อยู่ในสนามหยุดทำงานแล้วเปลี่ยนไปให้ตัวใหม่ workแทน

2.bushy bushback ของผมต่อสู้ ผมเลือกเอาค่า df เทียบ ถ้าผมโดน whirl to win ผมจะเอาค่า at หรือ df เทียบครับ

3.ถ้าสมมุติกองซีลฝ่ายตรงข้ามหมด ผมร่าย fairy pirate เลือกสติลกองซีลที่หมดนั้น ผลคือ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: Takimaและอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.ย. 02, 2009 2:17 pm

1. ได้ครับ
2. At ครับ
3. ฝ่ายตรงข้ามแพ้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน