Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:50 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง solar eclipse

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง solar eclipse

โพสต์โดย Jigsaw เมื่อ พุธ เม.ย. 07, 2010 2:34 pm

Ability ที่ว่า "ย้ายเป้าหมายของ Mystic Card ที่มีเป้าหมายไปที่ Seal 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ไปที่ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ที่สามารถเป็นเป้าหมายได้"

สถาณการ์ณสมมุติ
ผู้เล่น A : ร่าย Mystic Card "Sacrifice" โดยกำหนดเป้าหมายไปยัง Seal ในสนามของผู้เล่น B
ผู้เล่น B : ร่าย Mystic Card "Solar Eclipse" โดยเลือก Ability "ย้ายเป้าหมายของ Mystic Card ที่มีเป้าหมายไปที่ Seal 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ไปที่ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ที่สามารถเป็นเป้าหมายได้" แล้วกำหนดเป้าหมายของ Mystic Card "Sacrifice" ไปยัง Seal ในสนามของผู้เล่น A แทน
ผู้เล่น A : ?

คำถามครับ
- Mystic Card "Solar Eclipse" สามารถย้ายเป้าหมายของ Mystic Card "Sacrifice","You Must Die","Kali" ฯลฯ ได้หรือไม่
ถ้าหากได้เพราะอะไร ? แล้วถ้าหากไม่ได้เพราะอะไร ? (ขอเหตุผลประกอบหรือยกตัวอย่างประกอบด้วยครับ)

ขอบคุณสำหครับคำตอบของทีมงานครับ ^.^
Jigsaw
0
 
โพสต์: 174
Cash on hand: 550.00

Re: ถามเรื่อง solar eclipse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 07, 2010 5:00 pm

ย้ายได้ครับ เพราะ mystic เปล่านั้นไม่ได้กำหนดเป้าหมายเฉพาะ "อย่าง seal 1 ใบฝ่ายตรงข้าม" จึงย้ายเป้าหมายไปที่ฝ่ายตรงข้ามได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน