Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:46 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามครับ : "[MB] Corpse Cronix & The Fallen of Babel Tower"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามครับ : "[MB] Corpse Cronix & The Fallen of Babel Tower"

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ อังคาร ก.ย. 01, 2009 1:30 pm

ก่อนอื่นขออภัยถ้าตั้งชื่อกระทู้แบบนี้ แล้วยังผิดต่อกฏ ช่วยชี้แนะด้วยครับ ::022::

1. ถ้าในสนามฝ่ายเรามี Edward, the Wandering Minstrel อยู่ในสนาม แล้วฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal 1 ใบในมือใช้ Skill โดย Seal ใบนั้นมีระบุไว้ว่า "นำ [s] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [s]..."

ถามว่า

1.1 ถ้าเราสั่ง Edward ใช้ Skill ให้ Seal ที่กำลังใช้ Skill ใบนั้นได้รับ Shade of Sinful แล้ว Seal ใบนั้นจะยังสามารถใช้ Skill ต่อไปได้หรือไม่ครับ ?
แก้ไขล่าสุดโดย JeanS, the Garuda เมื่อ จันทร์ เม.ย. 23, 2012 1:11 pm, แก้ไขแล้ว 21 ครั้ง.
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : Edward กับ Skill "..จากนั้นสั่ง.."

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 01, 2009 9:02 pm

ไม่ได้ครับผม เพราะสั่งใช้ skill ไปแล้วครับผม ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : King Zimri และ Gredo VS Logos

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 04, 2009 11:46 pm

2. เมื่อผู้เล่นร่าย King Zimri โดยเลือก "Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ [s]"

ถามว่า

2.1 ผลของ King Zimri จะส่งผลตอนนั้นแล้วจบลง, 1 Subturn หรือ 1 Turn ครับ ?

3. ตราบเท่าที่เรามี Gredo อยู่ในสนาม เราสั่ง Libera Me ใช้ Skill ใส่ Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ จากนั้นผู้เล่นนั้นร่าย Logos ไปติดที่ Seal ที่เป็นเป้าหมายของ Skill ของ Libera Me

ถามว่า

3.1 Seal ใบนั้นจะยกเลิก Skill ของ Libera Me หรือไม่ครับ ?

------------------------------------------------------------------

ปล. คำตอบของข้อ 1 ไม่เคลียร์ครับ สรุปว่า Seal ใบนั้นจะยังคงใช้ Skill ต่อไป ใช่ไหมครับ ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : King Zimri และ Gredo VS Logos

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 05, 2009 11:06 am

2.1 ส่งผลและหมดผลเลยครับ

3.1 ยกเลิกไปครับ เพราะ Logos ทำให้ยกเลิกส่วนของ "Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Skill ของ Kyrie Eleison และ Libera Me ได้" จาก Credo ไปก่อนครับ

1. ใช้ skill ต่อไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : Frantic Werewolf

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ เสาร์ ต.ค. 31, 2009 10:03 pm

4. เมื่อเราเป็นฝ่ายที่ได้เริ่มก่อน และผมร่าย Frantic Werewolf เข้ามาในสนาม

ถามว่า

4.1 ผมสามารถใช้ Ability ร่าย TAROT : The Moon 1 ใบจากกองการ์ดได้หรือไม่ครับ ?
4.2 ผมสามารถใช้ Ability จ่าย Mp 1 นำ [N]Werewolf] เข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้หรือไม่ครับ ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : Frantic Werewolf

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 01, 2009 10:29 pm

4.1 ได้ครับ
4.2 ไม่ได้ครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : Frantic Werewolf

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 01, 2009 11:45 pm

ขอโทษนะครับ ทำไมข้อที่ 4.2 ถึง ไม่ได้หละครับ

มันเกี่ยวข้องกับกฏของผู้เล่นที่เริ่มก่อนหลอครับ ::009::

ช่วยอธิบายหน่อยนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: คำถามครับ : Frantic Werewolf

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 02, 2009 11:00 pm

ผู้เริ่มเล่นก่อน สามารถใช้ Mp ได้เฉพาะ การร่าย เท่านั้นนะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : Frantic Werewolf

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร พ.ย. 03, 2009 12:43 am

ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: คำถามครับ : Nerissa, the Ice Wind Witch

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ อังคาร พ.ย. 03, 2009 7:44 am

5. ถ้าในสนามฝ่ายเรามี WATER 1 ใบ และ [N]Witch] ที่ไม่ใช่ WATER อีกหนึ่งใบ

ถามว่า

5.1 เมื่อฝ่ายตรงข้ามประกาศ Seal ที่มี Mp ค่าโจมตีไ่ม่เกิน 2 โจมตี เราสามารถใช้ Ability ของ Nerissa, the Ice Wind Witch ที่อยู่บนมือได้หรือไม่ครับ ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : Nerissa, the Ice Wind Witch

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 04, 2009 12:26 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : การ์ดที่กำลังตกไปยัง Shrine

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 12:12 pm

6. ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามถูกทำลาย และกำลังจะตกลงไปยัง Shrine

ถามว่า

6.1 ฝ่ายตรงข้ามสามารถร่าย Ra, Angel of Serenity หรือ การ์ดใด ๆ ก็ตามที่มีความสามารถ "นำการ์ด 1 ใบในสนามกลับเข้ากองการ์ด, กลับขึ้นมือ หรือ ออกจากเกม" โดยกำหนดเป้าหมายไปยังการ์ดที่กำลังจะตก Shrine ใบนั้น ได้หรือไม่ครับ
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : การ์ดที่กำลังตกไปยัง Shrine

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ มี.ค. 20, 2010 2:09 pm

ไม่ได้ครับ เพราะการ์ดที่ถูกทำลายไม่สามารถเปลี่ยนไป zone อื่นๆ นอกจาก shrine ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : Frantic Werewolf

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 21, 2010 7:54 pm

JeanS, the Garuda เขียน:4. เมื่อเราเป็นฝ่ายที่ได้เริ่มก่อน และผมร่าย Frantic Werewolf เข้ามาในสนาม

ถามว่า

4.1 ผมสามารถใช้ Ability ร่าย TAROT : The Moon 1 ใบจากกองการ์ดได้หรือไม่ครับ ?
4.2 ผมสามารถใช้ Ability จ่าย Mp 1 นำ [N]Werewolf] เข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้หรือไม่ครับ ?


ขอถามต่อครับเพื่อความแน่ใจ

ร่าย The Moon ด้วย Ability ของ Frantic Werewolf

ต้องจ่ายค่าร่ายมั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: คำถามครับ : การ์ดที่กำลังตกไปยัง Shrine

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 21, 2010 8:41 pm

จ่ายด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "เมื่อการ์ดออกจากเกม..."

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 11:46 am

7. ถ้าเรามี Templar Angel อยู่ในสนาม

ถามว่า

7.1 ถ้ามีการ์ดออกจากเกมมากกว่า 1 ใบในการออกจากเกมของการ์ด 1 ครั้ง Ability ของ Templar Angel จะส่งผลให้ At + 1 หรือ + ตามจำนวนการ์ดที่ออกไปครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : "เมื่อการ์ดออกจากเกม..."

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 5:25 pm

+ ตามจำนวนที่เอาออกไปครับ

ถือเป็นหายครั้งนะครับไม่ใช่ 1 ครั้ง เวลาออกทีเดียวมากๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "เมื่อการ์ดออกจากเกม..."

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 10:56 pm

7.2 ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง Lucretia โจมตี โดย Remove Card x ใบ Caeli Porta Angeli จะมี At + x และได้รับ x Fixed Charge ด้วยใช่ไหมครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : "เมื่อการ์ดออกจากเกม..."

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 04, 2010 11:09 pm

ใช่ครับผม ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "Etsai..."

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 1:17 pm

8. ถ้าผมมี Etsai อยู่บนมือ และผมร่าย You Must Die โดยมีเป้าหมายไปที่ Seal 1 ใบของฝ่ายตรงข้าม และ Seal นั้นถูกทำลาย

ถามว่า

8.1 ผมสามารถใช้ Ability ของ Etsai โดยการ Sacrifirce You Must Die ใบนั้นได้ไหมครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน