Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:42 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller 2 work 1

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

2 work 1

โพสต์โดย Ho[U]rig เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 01, 2010 3:51 pm

คือในสนามผมมี Three Headed Griffin 2ใบ แล้วอีกใบโดนอันโด แต่อีกใบไม่โดน แล้วผมใช้ mp เหลือ 1สามารถใช้อบิลลิตี้ ของใบที่เหลือได้ไหมครับ (อยู่ในระหว่าง อินเตอฟรีเสต็บ) สามารถเลือกได้ใหม่เลยเหรอป่าวครับ
Ho[U]rig
0
 
โพสต์: 5
Cash on hand: 150.00

Re: 2 work 1

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 01, 2010 4:41 pm

สามารถใช้ skill ได้ครับ ถ้า andromeda ยังร่ายไม่สำเร็จ
แต่ถ้าติดสำเร็จแล้ว ability ของ Three Headed Griffin อีกใบจะไม่ทำงานครับ ทำให้ใช้ skill ไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน