Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:44 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องอบิลิตี้เมื่อโจมตีและสกิวHekhal Porta

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องอบิลิตี้เมื่อโจมตีและสกิวHekhal Porta

โพสต์โดย Magus- เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 9:13 pm

-อบิลิตี้ที่เกิด"เมื่อโจมตี"นั้นเมื่อจ่ายmp cost ค่าโจมตีแล้วสั่งโจมตีไปแล้วอบิลิตี้จะเกิดเรยไหมครับ
ถ้าถ้าโดนพวก No at /Hodini /โซปราโน /ธันเดอร์โบล อื่นๆ อบิลิตี้จะยังเกิดไหมครับหรือว่าโดนหยุดไปแล้ว

แล้วกรณี million Slash ที่อยู่ในไชร์หรือในมือ เมื่อ mageลมเราโจมตีแล้วโดนพวกการ์ดหยุดหรือ แยกร่าง จะยังได้นำ million Slash ไปติดที่ mageลม เราไหมครับ

คือสงสัยกับอบิลิตี้ที่เกิดเมื่อโจมตีมากอะครับ แล้วก็โจมตีสำเร็จด้วยครับ ยังไงช่วยอธิบายทีครับ

-มิสติก Hekhal Porta จากสกิว " นำการ์ด 1 ใบ ในไชร์ฝ่ายตรงข้าม เข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้าการ์ดที่นำเข้ามาในสนาม(แม้เป็น ซีลรองรวมร่าง) ผู้ใช้ สกิวนำไปยังไชร์ "
หากใช้สกิวขุด High Priest of Ekklesia ขึ้นมาจากไชร์ นั้นจะต้องบังคับร่าย ทำลาย Mystic Card ใบอื่นที่กำลังร่าย 1 ใบ ไหมครับ หากในขณะนั้นมีมิสติกที่กำลังร่ายเพียงใบเดียว แล้วหากเราจงใจไปทำลาย มิสติกที่อยู่ในสนามที่ไม่ได้กำลังร่ายแทนได้ไหมครับ เพื่อให้ผลเสียไปได้ไหมครับ

-การ progress เปนผลของsealไหมครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Magus- เมื่อ จันทร์ ส.ค. 31, 2009 7:10 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magus-
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัยๆครับ

โพสต์โดย Administrator2 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 9:41 pm

น้องผู้ตั้งกระทู้ ช่วยแก้หัวข้อของกระทู้

ตามระเบียบของกฎบอร์ดข้อ 6 ด้วยนะครับ

อ่านกฎได้ที่นี่นะครับ

viewtopic.php?f=30&t=34
ภาพประจำตัวสมาชิก
Administrator2
Site Admin
0
 
โพสต์: 1634
Cash on hand: 555.00

Re: ถามเรื่องอบิลิตี้เมื่อโจมตีและสกิวHekhal Porta

โพสต์โดย Magus- เมื่อ จันทร์ ส.ค. 31, 2009 7:09 pm

อ่าขอโทษด้วยครับ

ตอนนี้อ่านกฏแล้วแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ ยังไงช่วยตอบคำถามด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magus-
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องอบิลิตี้เมื่อโจมตีและสกิวHekhal Porta

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 31, 2009 8:40 pm

เรื่องทีมงานที่ทำหน้าที่ตอบ
viewtopic.php?f=10&t=54

ยังไม่ทำงานทันทีครับ จะผ่าน interfere step ของการโจมตีก่อน ทำให้การออกจากสนามหรือถูกสูยเสีย ability ในช่วงนี้มีผลทำให้ ability ไม่ทำงานครับ แต่การหยุดการโจมตีธรรมดานั้น ability นี้จะยังทำงานอยู่ครับ

การหยุดนั้นจะได้นำไปติดอยู่ครับ แต่การแยกร่างจะทำให้ออกจากสภาพ seal โจมตี all ทำให้ไม่ได้นำมาติดครับ

ability เมื่อโจมตี เมื่อสั่งโจมตีไปแล้วมักจะทำงานเสมอ ถ้าไม่ใช่ว่า seal นั้นถูกนำออกจากสนาม หรือถูกสูญเสีย ability
ส่วน ability เมื่อโจมตีสำเร็จนั้นทำงานหลังการต่อสู้อีก การหยุดธรรมดาจึงทำให้ ability นี้ไม่ทำงาน แต่ถ้าเกิดการต่อสู้ มีใบที่ต้องตก shrine แล้วแน่ๆ ability นี้จะทำงานแน่นอน

ไม่ได้ครับ บังคับเลือกเป้าหมายที่ใบที่กำลังร่ายครับ

เป็น engine ครับ เอาเป็นว่าเป็นระบบของเกมแล้วกัน ไม่ใช่ผลของ seal
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน