Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:55 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller แยกร่างรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

แยกร่างรวมร่าง

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 04, 2010 12:01 pm

ในเทรินเดียวกันสามารถแยกร่างแล้วใบรวมร่างกับใบอื่นแทนได้ไหมครับถ้าได้แล้วสั่งโจมตีต่อได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: แยกร่างรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 04, 2010 1:15 pm

ได้ครับผม
แยกแล้วรวมใหม่ได้
แต่รวมแล้วแยกทันทีเลยไม่ได้นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: แยกร่างรวมร่าง

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 24, 2010 4:26 am

กรณีผมอยู่ในท่ารวมร่าง3ร่างแล้วผมประกาศแยกการรวมร่างผมสามารถเลือกได้หรือไม่ว่า
1.ให้sealอยุ่ในท่ารวมร่าง2ใบโดยแยกออกไปเพียง1ใบ
หรือเลือกว่าจะแยกออกไปเป็นใบแล้วค่อยรวมเป็น2ใบ
ผมสามารถเลือกได้หรือเปล่าครับ

Grandecross, the Dragon of the Saint
Type: divine dragon Mp: 5 / 3 Lv: 5 Rarity: rare
At: 10 Df: 10 Sp: 5 Element: light
+[Divine] Promineo Sanctus At 12 Mp 4
+[Divine][Dragon] Magnus Templus At 15 Mp 5
Skill:
นำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ออกจากเกม; Seal 1 ใบ –At และ Df ตาม Lv ของ Seal ที่นำออกไปนั้น Infinity Turn (At Line) (Mp 1)
Ability:
Grandecross, the Dragon of the Saint ยกเลิก Skill และ Ability ของ [Dark] และ/หรือ [Evil]
Growth Condition: Seal 3 ใบ
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
Grandecross, the Dragon of the Saint +At และ Df ตามจำนวนการ์ดในมือเรา
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: The Saint
Verno: 1

2.ท่ารวมร่างท่านี้ผมใช้Grandecross, the Dragon of the Saintอีก1ใบป็นใบรวมร่างได้ไหมครับหรือต้องใช้3ใบ
อยู่ดีแม้ว่าGrandecross, the Dragon of the Saintจะเป็นทั้ง2เผ่าพันธ์

3.ใบที่dancingสำเร็จแล้วเป็นใบรองไม่ได้แล้วมันจะเป็นใบหลักได้ไหมครับ

4.sealที่ถูก มิสติกแปะอยู่เป็นใบรองไม่ได้แล้วมันจะเป็นใบหลักได้ไหมครับ



Unicorn Horn Rapier
Type: relic Subtype:
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 0 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
สามารถนำ Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] 1 ใบใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 ไปติดที่ Seal N[Unicorn] ที่ Unicorn Horn Rapier ติด
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Hymn of Exodus
Verno: 97

5.ผมเป็นฝ่ายโจมตีผมสั่งรวมร่างทีนี้ฝ่ายตรงข้ามinf แปะ Unicorn Horn Rapier
ฝ่ายตรงข้ามบอกว่าเขาแปะไว้เฉยไม่ให้ผมรวมร่าง ใบนี้เขาใช้ในกรณีแบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ ถ้าบอกว่ามันเป็นมิสติกประเภทps อันนี้ก็พอเข้าใจ แต่มัน เป็น 0 เทรินอ่ะมันแปะได้ด้วยเหรอครับ ถ้ามันได้ช่วยอธิบายให้ฟังทีนะครับ
ผมไม่อยากเล่นผิดๆนะครับมือใหม่งง งงจริงๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: แยกร่างรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 24, 2010 10:32 am

1. เลือกไม่ได้ครับ การแยกร่างจะทำให้ seal แยกออกทั้งหมด แล้วค่อยสั่งรวมร่างเอาตามที่ต้องการ

2. ต้องใช้สามใบครับ ถึงเป็น 2 เผ่าก็นับว่าเป็น seal ใบเดียวครับ

3. เป็นใบหลักได้ครับ

4. เป็นใบหลักได้ครับ

5. ติดไม่ได้ครับ เพราะจะลง shrine ก่อนเข้าช่วงรวมร่าง และถ้า seal ที่ติดไม่ใช่ N[Unicorn] ก็จะนำการ์ดจาก shrine เข้ามาไม่ได้ด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: แยกร่างรวมร่าง

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 02, 2010 11:59 am

1.มี2sealใบในสนามเราสั่งรวมร่างฝ่ายตรงข้ามแปะมิสติกเพื่อไม่ให้เรารวมเราสามารถสั่งใบที่โดนแปะเป็นใบหลักแล้วสั่งรวมแทนได้ไหมหรือประกาศรวมได้ครั้งเดียว
มิสตกประเภทps +sp
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: แยกร่างรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 02, 2010 2:06 pm

ได้ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: แยกร่างรวมร่าง

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 02, 2010 10:29 am

กรณีเราประกาศcom ฝ่ายตรงข้ามinfยิงstoneใส่ ใบหลักของเรา
1.ถามว่าเราจะถูกบังคับให้รวมร่างแล้วติดstoneหรือว่าออกจากการประกาศcomแล้วติดใบเดียวครับ
2.แล้วถ้าเปลียนจากstoneเป็นcurseประเภทอื่นล่ะครับเหมือนกันไหม


3.ถามไม่เกี่ยวกับข้อ1-2นะครับถ้าเราประกาศแล้วใบรองถูกเบรค
เราสามารถเราสามารถประกาศคอมใบหลักใบเดิมโดยเปลื่ยนใบรองใบใหม่ได้ไหม
หรือว่าใบหลักประกาศcomได้แค่subเทรินล่ะ1ครั้งครับหรือว่าถ้ายังcomไม่สำเร็จประกาศได้เรื่อยๆครับ

มือใหม่งงครับอธิบายหน่อยก็ดีน่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: แยกร่างรวมร่าง

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 06, 2010 9:39 am

ไม่มีใครตอบเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: แยกร่างรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 06, 2010 12:22 pm

1. ออกจากการสั่งรวมร่างครับ

2. ถ้าเป็น freeze curse จะยังรวมร่างได้ครับ

3. ได้ครับ / ประกาศรวมร่างได้แค่ subturn ละ 1 ครั้งต่อ seal 1 ใบครับ
รวมถึงสั่งแยกร่างก็ทำได้แค่ subturn ละ 1 ครั้งต่อ seal 1 ใบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน