Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:35 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สั่งสกิวจากมือและมีจากนั้นสั่ง ถือว่าอยู่ในสนามรึยัง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สั่งสกิวจากมือและมีจากนั้นสั่ง ถือว่าอยู่ในสนามรึยัง

โพสต์โดย naum เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 26, 2010 1:05 pm

Princess’s Royal Guard Garuda สั่งสกิวจากมือ
Skill:
นำ Princess’s Royal Guard Garuda เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Princess’s Royal Guard Garuda นำ Seal ที่ติด Curse 1 ใบในสนามขึ้นมือ เมื่อมี N[Garuda] และ/หรือ [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 3)
นำ Princess’s Royal Guard Garuda เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Princess’s Royal Guard Garuda นำการ์ด 1 ใบที่เข้ามาในสนามจากกองการ์ดใน Subturn นี้ออกจากเกม (Inf) (Mp 2)

ถือว่าอยุ่ในสนามรึยงัครับ จากคำว่า เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง และสามารถใช้ Ability: Merman Colonel เมื่อ [Water] ในสนามฝ่ายเราใช้ Skill สำเร็จ เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ Merman Colonel เข้ามาในสนามจากมือ เข้ามาได้ไหมครับ ถ้าไมได้ เพราะอะไรครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
naum
0
 
โพสต์: 1280
Cash on hand: 550.00

Re: สั่งสกิวจากมือและมีจากนั้นสั่ง ถือว่าอยู่ในสนามรึยัง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.พ. 27, 2010 10:57 am

ช่วงที่สั่งใช้ skill ยังอยู่บนมือครับ จากนั้นเมื่อ skill ทำงานแล้ว Princess’s Royal Guard Garuda จะเข้ามาในสนาม และมีการสั่งใช้ skill ต่ออีกช่วงนี้ หลังจากจบช่วงนี้ไปแล้วจึงจะถึงช่วงใช้ skill สำเร็จครับ

ถ้ามีการขัดขวางการใช้ skill ของ Princess’s Royal Guard Garuda ช่วงใดช่วงหนึ่ง จะไม่ถือว่าใช้ skill สำเร็จครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สั่งสกิวจากมือและมีจากนั้นสั่ง ถือว่าอยู่ในสนามรึยัง

โพสต์โดย naum เมื่อ เสาร์ ก.พ. 27, 2010 5:10 pm

ขอบคุณครับ

งั้น ก้ใช้ Ability: Merman Colonel เมื่อ [Water] ในสนามฝ่ายเราใช้ Skill สำเร็จ เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ Merman Colonel เข้ามาในสนามจากมือ เข้ามาได้ใช่ไหมครับ เพราะถือว่าใช้ skill ในสนามสำเร็จ รึเปล่าว้า
ภาพประจำตัวสมาชิก
naum
0
 
โพสต์: 1280
Cash on hand: 550.00

Re: สั่งสกิวจากมือและมีจากนั้นสั่ง ถือว่าอยู่ในสนามรึยัง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 28, 2010 10:09 am

ใช้ได้ครับ แต่จะใช้ได้หลังจาก skill ของ Princess’s Royal Guard Garuda ไปอีกนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน