Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:35 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามนิดๆหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามนิดๆหน่อยครับ

โพสต์โดย AOA เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 9:15 pm

1.เรื่องอบิลิตี้ของ Black wiser necromancer ที่บอกว่าถ้าเรามีลมและมืดในสนาม เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของเรา เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบ และนำมันเข้ามาในสนามจาก shine ได้ (สนามและ/หรือshine 2 work1) สมมุติเรามี Black wiser necromancer 1 ใบในสนาม แล้วเราใช้สกิลทิ้งจั่ว ซึ่งใบทีทิ้งเป็น Black wiser necromancer อีกใบนึง อยากทราบว่าอบิลิตี้ที่ยกมาข้างต้น จะทำงานเฉพาะตัวที่อยู่ในสนามหรือจะเลือกให้อบิลิตี้ตัวที่อยู่ใน shine ทำงานแทนได้ เนื่องจากความเข้าใจของผม อบิลิตี้ของ Black wiser necromancer ตอนอยู่ในไชน์ จะทำงานเฉพาะตอนอยู่ในไชน์เท่านั้น ตอนอยู่ในสนามจะไม่ทำงานเพราะมันไม่ได้อยู่ในไชน์ ไม่ทราบว่าความเข้าใจของผมถูกต้องหรือไม่

2.อบิลิตี้ประเภท เมื่อเข้าสู่ sub.... ไม่มีช่วงการเลือกใช่หรือไม่

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: ถามนิดๆหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 24, 2010 11:16 pm

1. ไม่ถูกครับ เพราะ 2 work 1 กำหนดว่าใบแรกที่อยู่ใน zone ที่กำหนดเท่านั้นที่ ability จะทำงานได้ ซึ่งก็คือใบที่อยู่ในสนามครับ ไม่ได้มองว่า ability ทำงานที่ไหน

2. ไม่มีช่วงให้เลือกครับ เมื่อถึงช่วงที่ทำงานให้เลือกและทำงานตามนั้นเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron