Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:46 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับการโจมตี !!!

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับการโจมตี !!!

โพสต์โดย <l3LaCK>DeViL เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 21, 2010 3:02 pm

ถ้าเรามี seal ใน At line ตัวเดียว
ถ้าอีกฝ่ายสั่งโจมตีมา แล้วเราใช้ Ra เก็บ seal ใน At line เข้ากอง เขาจะโจมตีต่อมา Df line ไหมครับ
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
<l3LaCK>DeViL
0
 
โพสต์: 27
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับการโจมตี !!!

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 21, 2010 9:46 pm

โจมตีต่อที่ df line ครับ แต่ถ้า seal ที่เข้ามาในสนามจาก Ra อยู่ที่ At line ก็จะโจมตีที่ใบนั้นนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

cron