Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:35 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การนับว่าผ่านไป 1 Turn

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การนับว่าผ่านไป 1 Turn

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ เสาร์ ก.พ. 20, 2010 8:57 pm

1.เมื่อเราสั่ง Seal A รวมร่าง จากนั้นร่ายการ์ด Kuku Clock ให้ Seal A นับว่าผ่านไป 1 Turn เราสามารถสั่ง Seal A แยกร่างได้หรือไม่?
-ได้[เพราะนับว่าผ่านไป 1 Turn]
-ไม่ได้[เพราะมีผลที่ผู้เล่น]
-อื่นๆ

2.เมื่อเราสั่ง Seal A เปลี่ยน Line จากนั้นร่ายการ์ด Kuku Clock ให้ Seal A นับว่าผ่านไป 1 Turn เราสามารถสั่ง Seal A เปลี่ยน Line ได้หรือไม่?
-ได้[เพราะนับว่าผ่านไป 1 Turn]
-ไม่ได้[เพราะมีผลที่ผู้เล่น]
-อื่นๆ

3.Seal A มี Ability "เมื่อการ์ดเข้ามาในสนามเรา Mp+1(1 ครั้งต่อ Turn)" หากเราให้ Seal A ใช้ Ability นี้เเล้ว จากนั้นเราร่ายการ์ด Kuku Clock ให้ Seal A นับว่าผ่านไป 1 Turn จะสามารถใช้ Ability ของ Seal A ได้อีกครั้งหรือไม่?
-ได้[เพราะนับว่าผ่านไป 1 Turn]
-ไม่ได้[เพราะมีผลที่ผู้เล่น]
-อื่นๆ

ขอบคุณครับ ::004::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: การนับว่าผ่านไป 1 Turn

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 21, 2010 9:31 pm

1.
-ไม่ได้[เพราะมีผลที่ผู้เล่น]

2.
-ไม่ได้[เพราะมีผลที่ผู้เล่น]

3.
-ได้[เพราะนับว่าผ่านไป 1 Turn]
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน