Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:43 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง Cause

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง Cause

โพสต์โดย [S]leepy เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 18, 2010 11:15 pm

1.Death Cause สามารถใช้ holyplayer หรือพวกรักษาเคิสรักษาได้ไหม
2.ถ้าสั่งAssasin doll ใช้สกิลแล้วฝ่ายตรงข้ามใช้Alaxandrite, the Sword of Bryna เคิสจามาโดนเราหรือไม่
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
[S]leepy
0
 
โพสต์: 49
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Cause

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 19, 2010 11:54 am

1. ได้ครับ

2. ไม่โดนครับ เพราะระบุว่าเฉพาะฝ่ายตรงข้าม เลยไม่เด้งกลับหาเรา
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Cause

โพสต์โดย [S]leepy เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 19, 2010 12:32 pm

ถามอีกนิดครับ
1.ถ้าใช้สกิลA-doll แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้It no joke เลือกตัวฝั่งเขาที่ไม่ไช่ตัวAtต่ำสุดได้ไหมครับ
2.อยากรู้เสต็ปการโจมตีอ่ะครับโดยเฉพาะเรื่องmpและinnactive
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
[S]leepy
0
 
โพสต์: 49
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Cause

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 19, 2010 5:24 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะตามปกติ skill นี้ไม่ได้กำหนดเป้าโดยผู้เล่น เลยย้ายไม่ได้ครับ


หลักการ และ Concept ในการโจมตีตาม CR แบบคร่าวๆ เรียงตามลำดับ
1. ประกาศให้ Seal โจมตี
2. Ability เมื่อประกาศโจมตีทำงาน (ปัจจุบัน Ability นี้มีอยู่น้อยมาก เช่น Crimson Sakura กับ Tsuchi Kamaitachi)
3. จ่าย Mp ค่าโจมตี
4. ประกาศ Seal ที่ถูกโจมตี
5. เลือกการทำงานของ Ability เมื่อโจมตี (ถ้าต้องเลือก)
6. เลือกการทำงานของ Ability เมื่อถูกโจมตี (ถ้าต้องเลือก)
7. เลือกการทำงานของ Ability เมื่อต่อสู้ (ถ้าต้องเลือก)
8. Interfere Step
9. Ability เมื่อโจมตี และเมื่อถูกโจมตีเกิดผล
10. ตรวจสอบความถูกต้องของตัวที่ถูกโจมตี
11. Ability เมื่อต่อสู้เกิดผล
12. เทียบค่าพลัง
13. เลือกการทำงานของ Ability เมื่อโจมตีสำเร็จ/ถูกโจมตีสำเร็จ/ต่อสู้สำเร็จ/จบการต่อสู้ (ถ้าต้องเลือก)
14. Ability เมื่อโจมตีสำเร็จ/ถูกโจมตีสำเร็จ/ต่อสู้สำเร็จ/จบการต่อสู้ ทำงาน
15. Seal โจมตีกลายเป็น Inactive Seal
16. Seal ที่แพ้การต่อสู้ถูกทำลาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Cause

โพสต์โดย [S]leepy เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 19, 2010 6:24 pm

ถามอีกนิดครับ
ถ้าตอนประกาศโจมตีแล้วโดนหยุดโดย
1.cause
2.มิสติกที่ไห้หยุดเช่น no attack
จะต้องจ่ายเอมพีไหม+จาเปนinnactiveไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
อ้อขอถามอิกข้อครับ
ฟรีสเคิสไหลลงDFแล้วถ้ามีAbiโมตีจากDFได้
สามารถโจมตีได้ไหมครับ
[S]leepy
0
 
โพสต์: 49
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Cause

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ เสาร์ ก.พ. 20, 2010 10:51 am

1. จ่ายครับ / เป็นครับ
2. จ่ายครับ / เป็นครับ
3. ไม่ตีต่อครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน