Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:34 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ignorant Hands Demon - Ignorant Feet Demon

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ignorant Hands Demon - Ignorant Feet Demon

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 18, 2010 9:11 pm

ถ้าเรามี Ignorant Hands Demon และ Ignorant Feet Demon ในสนามพร้อม

และเรามี

รูปภาพ

เราใช้สกิลของตัวนี้ เลือก Ignorant Hands Demon ฝ่ายเรา

"เลือก Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill จากนั้น Seal ที่ไม่ใช่ [Light] และ/หรือ [Divine] 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Last Dance Curse ได้รับ Ability ของ Seal ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่ถูกเลือก 2 Turn เมื่อ Lecherous, the Lust Eater รวมร่าง (At Line) (Mp 3) (ชื่อของ Seal ฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่ถูกเลือกใน Ability ที่ Seal ที่ติด Last Dance Curse ได้รับกลายเป็นชื่อของ Seal ที่ติด Last Dance Curse)"

ใช้สกิลใส่ฝ่ายตรงข้ามที่ไม่ใช่ Light และ/หรือ Divine

1. เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของฝ่ายตรงข้าม Ability ของ Ignorant Hands Demon ก็จะทำงาน
"ตราบเท่าที่มี Ignorant Feet Demon ในสนามฝ่ายตรงข้าม ( หมายถึงเรา ) ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสามารถเลือกนำ Ignorant Feet Demon ทุกใบในสนามของตนเองเข้ากองการ์ดหรือผู้เล่นทุกคนต้อง Sacrifice การ์ด 1 ใบ"

>> ทำให้เราเลือกใช่ไหมครับ เพราะเราเป็นฝ่ายตรงข้ามในกรณีนี้ เราเลือกไม่เอาเข้า ทุกคนก็ต้อง Sacrifice การ์ดถูกไหมครับ

2. เมื่อเข้าสู่ Main Step ฝ่ายตรงข้าม ฝ่ายตรงข้ามก็ จะ ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Df น้อยที่สุดในสนาม

>> ใช่ไหมครับ เพราะว่าฝ่ายตรงข้ามจะได้ Ability ของ Ignorant Hands Demon ไป

3. เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีเรา เราใช้ Ability ของ Ignorant Feet Demon ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเลือกได้ไหมครับ? เพราะว่ามี Ignorant Hand Demon อยู่ในสนามฝ่ายตรงข้าม ถูกหรือไม่ ?

4. ถ้าเกิดบอกผ่านอีกรอบ ( Last Dance Curse 2 เทิร์น ) ก็จะเริ่มข้อ 1 ใหม่ ได้เรื่อยๆจนกว่า เคิร์สจะหายไปใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: Ignorant Hands Demon - Ignorant Feet Demon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 19, 2010 12:24 pm

ไม่ครับ เป็นฝ่ายตรงข้ามกับผู้ควบคุม ทำให้เป็นฝ่ายเค้าครับ
ดังนั้นแต่ละข้อจะคิดกลับหมดเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน