Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:50 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องชามเคิด

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องชามเคิด

โพสต์โดย tohaioz เมื่อ พุธ ก.พ. 17, 2010 5:41 pm

1.ถ้าเราชามตัวในat line ของฝั่งตรงข้ามซึ่งมีอยู่ตัวเดียวในat line ถามครับว่าเราจะสามารถสั่งตัวนั้นโจมตีซีลในdf line ของเขาได้หรือไม่

2.ถ้าฝั่งตรงข้ามมีซีลอยู่ใบเดียวในสนาม เราชามตัวนั้น แล้วสั่งโจมตีขึ้นมือได้หรือไม่

3.มี therion pyromancer อยุ่2 ใบในat line ฝ่ายตรงข้าม เราชามไปใบนึงแล้วสั่งโจมตี ability ที่ว่า therion ธาตุไฟ ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา at+1 df-1 จะมีผลต่อตัวที่เราชามหรือไม่

4.แกรนคอสยกเลิก skill และ ability ของธาตุมืดและ/หรือ evill ถามว่าเราสามารถชามจากสกิลของmalcornix ที่ว่า seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามติด charm curse เเละ last dance curse at+3/2turn เมื่อมี[cornix] ใบอื่นตั้งเเต่3ใบขึ้นไปในสนาม [atline][mp3]ผลของSkillไม่สามารถถูกยกเลิกได้ได้หรือไม่

5.ถ้าเราชามเคิดซีลที่รวมร่าง จะสามารถสั่งซีลนั้นแยกการรวมร่างได้หรือไม่


ของคุณครับ
tohaioz
0
 
โพสต์: 683
Cash on hand: 90.00
ที่อยู่: หมู่บ้านเพนกวิน

Re: เรื่องชามเคิด

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.พ. 17, 2010 5:54 pm

1. ไม่ได้ครับ
2. ไม่ได้ครับ
3. มีครับ
4. ได้ครับ .แกรนคอส ติดcharm curse เเละ last dance curse
5. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน