Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:34 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ของถามเรื่อง อบิกับการรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ของถามเรื่อง อบิกับการรวมร่าง

โพสต์โดย Templar Knight เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 5:55 pm

ผมขอยกตัวอย่างนะครับ Guardian Angel of Merrisia มีอบิที่เขียนว่า

ตราบเท่าที่ Guardian Angel of Merrisia มี [Earth] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา สามารถให้ Mp ของเรา = 4 ได้ (ถ้าการผ่าน Turn เกิดจากผลของการ์ด Ability นี้จะไม่ทำงาน)

แต่ถ้าผมรวมร่างกับ Divine แต่ Divine ตัวนั้นมีธาตุดินด้วย อบิของ Guardian Angel of Merrisia จะทำงานไหมครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Templar Knight
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 0.00

Re: ของถามเรื่อง อบิกับการรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 6:03 pm

ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน