Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:54 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เมื่อ เข้าสู่ main step

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เมื่อ เข้าสู่ main step

โพสต์โดย ChoCoBlue____ เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 8:15 pm

1.เมื่อ เข้าสู่ main step มีอินเตอร์เฟียไหมครับ แล้วใช้ได้อย่างไรครับ
2.เมื่อใช้ fallen spell ลาก ordonus ลงไชน์แล้ว ฝ่ายตรงข้ามใช้ change the world ย้ายไปเป้าหมายอื่นได้ไหมครับ?
3.Grand witch of leafland เมื่อเข้า main step แล้วใช้fortune ซินแสงใช้สกิล ยิงก่อนได้ไหม?
4.เมื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตี All แล้วเรามี vivid spring fairy ใน At Line แล้วเรามี wicth ใบอื่นในสนาม ฝ่ายตรงข้ามจะติด dimention curse หรือไม่ เพราะเหตุใด
5.เรามี Wichhcraft Morque ในสนาม แล้วฝ่ายตรงข้ามโจมตี wicth เรา แล้วฝ่ายตรงข้ามมี Abilityเมื่อโจมตี Ability นั้นจะเกิดหรือไม่ เพราะอะไร
::023::
ภาพประจำตัวสมาชิก
ChoCoBlue____
0
 
โพสต์: 99
Cash on hand: 350.00

Re: เมื่อ เข้าสู่ main step

โพสต์โดย มังกร เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 9:11 pm

1. ไม่มีครับ แต่มีก่อนเข้า main step

2. ได้ครับ

3. ต้องใช้ใน int ก่อนเข้า main step ครับ

4. ติดครับ เพราะ ability เมื่อโจมตีทำงาน

5. ทำงานครับ เพราะ ability ของเจ้าของ subturn โจมตีทำงานก่อน จากนั้นถึงสูญเสีย
ภาพประจำตัวสมาชิก
มังกร
0
 
โพสต์: 626
Cash on hand: 555.00
Medals: 1
Judge-Silver (1)

Re: เมื่อ เข้าสู่ main step

โพสต์โดย zophos เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 28, 2009 11:10 pm

ขอถามด้วยคนครับ
3.Grand witch of leafland เมื่อเข้า main step แล้วใช้fortune ซินแสงใช้สกิล ยิงก่อนได้ไหม?
-ในกรณีนี้ต้องจ่าย 1 หรือ 2 เพื่อเสีย ability 1 หรือ 2 subturn ครับ
5.เรามี Wichhcraft Morque ในสนาม แล้วฝ่ายตรงข้ามโจมตี wicth เรา แล้วฝ่ายตรงข้ามมี Abilityเมื่อโจมตี Ability นั้นจะเกิดหรือไม่ เพราะอะไร

-แล้วถ้าเป็นเมื่อต่อสู้ล่ะครับ
-ในกรณี พวก cancel mystic จะสูญเสีย ability หรือปล่าวครับ

ขอบคุณครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: เมื่อ เข้าสู่ main step

โพสต์โดย Nihil เมื่อ เสาร์ ส.ค. 29, 2009 1:13 pm

3. ใช้ skill Pecca Ignorantia ยิงใส่ตอน interfere step ก่อนเข้า main step ใน subturn นั้นได้ครับ จ่าย 1 ครับ
แต่ถ้ายิง subturn ที่แล้วจ่าย 2 ครับ

5. เกิดครับ เพราะเกิดก่อน "เมื่อถูกโจมตี" ทำงาน

- ถ้าต่อสู้จะเสียไปแล้ว เพราะเมื่อถูกโจมตี ทำงานก่อนต่อสู้ครับ

- ถ้า cancel mystic ไม่เสียครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nihil
0
 
โพสต์: 3138
Cash on hand: 777.77
ที่อยู่: De Axiom
Medals: 1
Elder-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน