Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:44 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ตราบเท่าที่

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ตราบเท่าที่

โพสต์โดย The Wise Eagle เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 31, 2010 5:03 pm

[s]สามารถตีข้ามไปdf lineได้
ตราบเท่าที่มีsealติดstone curseในสนาม
[s]สามารถโจมตีจากdf lineได้

ถามว่ามันยังงี้เมื่อซีลติดสโตนอะคับอบิลไหนจะเกิดเมื่อมีตัวติดสโตนงับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
The Wise Eagle
0
 
โพสต์: 1472
Cash on hand: 250.00

Re: ตราบเท่าที่

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 01, 2010 6:25 pm

ก็ทำงานได้ทั้งสอง ability ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน