Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:42 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามเกี่ยวกับความสามารถการ์ดบางใบหน่อยครับ(หลายใบ)

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามเกี่ยวกับความสามารถการ์ดบางใบหน่อยครับ(หลายใบ)

โพสต์โดย mozart เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 29, 2010 3:08 pm

1. Charles Clarence

- เมื่อเข้ามาในสนาม สามารถหา charles ขึ้นมือ1ใบ.. ในเสต็ปนี้ เราสามารถนำดาบชาลส์ที่หาขึ้นมือมา ติดที่ตัวชาลส์เลยได้หรือเปล่าครับ.. หรือต้องร่ายมิสติกเพิ่อติดเอง..

2. Change the world

- สามารถย้ายเป้าหมายของมิสติกการ์ด psที่ี่เป็น 0 เทิร์นได้หรือเปล่าครับ..
- สามารถย้ายเป้าหมายของ High priest of ekkesia ให้ไปเผาตัวhigh priest เองได้หรือเปล่าครับ

3.กรณีที่ sin น้ำ(ขอภัยงิจำชื่อไม่ได้) ใ

- ช้สกิลจากบนมือ.. เข้ามาในสนาม freeze all เราสามารถใช้ kuku clock เร่งฟรีซให้หมดได้ไหมครับ.. แล้วใบนั้น ต้องลง df line ไหม

4. กรณีของ Blind doll

- ทำให้ไม่สามารถยกเลิก curse จาก doll ได้ ถ้าซีลเป้าหมาย มีความสามารถยกเลิก skill จะยังโดน curs อีกหรือเปล่าครับ..
- ถ้าซีลเป้าหมาย มีความสามารถ ยกเลิกอบิลิตี้และยกเลิก curse ablity ของ blind doll จะส่งผลให้ซีลนั้นไม่สามารถยกเลิกcurse จาก doll ได้หรือเปล่าครับ

5. Grandecross
- กรณีที่เราใช้ skill ของ envoy เรียกมา.. ถ้าแกรนครอสถูกการ์ดทำให้ยกเลิกสกิลของซีลใบอื่น.. สภาพ growth จะหายไปหรือเปล่าครับ..

- การ Growth นี่สามารถทำได้เฉพาะกรณีที่ร่ายเข้ามาในสนามอย่างเดียวหรือเปล่าครับ.

6. Assassin/Muderous doll

- หากกรณีที่ฝั่งตรงข้ามมี seal ที่มี at หรือ df เท่ากัน เราสามารถเลือกเป้าหมายได้ไหม.. หรือนับว่าใคร speed น้อยกว่าด้วย?

- ถ้าฝั่งตรงข้ามมี Amara angel of cup เข้าจะสามารถใช้สกิลย้ายสกิลมาที่เราได้หรือเปล่าครับ..

- กรณีที่ถ้าฝั่งตรงข้ามใช้ alexandrite เพื่อป้องกัน curse ทั้งสนาม.. curse จะย้อนมาโดนฝั่งเราหรือไม่ครับ
mozart
0
 
โพสต์: 24
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับความสามารถการ์ดบางใบหน่อยครับ(หลายใบ)

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ม.ค. 30, 2010 2:43 pm

1. ติดได้เลยครับ


2.
ไม่ได้ครับ ถ้าหมายถึงความสามารถแรก ปกติ PS จะมีเป้าไปที่ seal นะครับ
ย้ายไปหาตัว high priest เองได้ครับ


3. Pecca Zelus
ไม่ได้ครับ จะเร่งได้ต่อเมื่อนับ turn ซึ่งก็ไหลไปแล้วละครับ


4.
จะยกเลิกไปก่อน ไม่โดนครับ
ถ้ายกเลิก ability จะยกเลิกผลยกเลิกไม่ได้ไปด้วย ทำให้ไม่โดนครับ


5. หายครับ
ใช่ครับ


6. เทียบ Sp น้อยกว่าโดนครับ
ถ้าเท่ากันอีก ถึงเลือกได้ครับ

ย้ายไม่ได้ครับ

ไม่โดนครับ



::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับความสามารถการ์ดบางใบหน่อยครับ(หลายใบ)

โพสต์โดย mozart เมื่อ เสาร์ ม.ค. 30, 2010 6:35 pm

ขอบคุณที่ตอบครับ..

แต่ตอนนี้ยังมีข้อข้องใจอีกนิดหน่อยอ่ะครับ.. ว่าทำไม Change the world ถึงย้ายผลของ high priest ไปเผาตัว high priest เองได้..

ในเมื่อ มันเผามิสติก1ใบที่กำลังร่าย.. แต่เมื่ออบิลิตี้การ์ดออกมาแล้ว.. ไม่ใช่ว่าจะออกต่อเมื่อร่ายเสร็จหรอครับ ?

เลยสงสัยว่า ถ้าไฮพรีสร่ายสำเร็จ ความสามารถเกิด ตัวมันก็ไม่น่าจะใช่ใบที่กำลังร่ายนี่ครับ ทำไม Change the world ถึงย้ายเป้าไปเผาตัวไฮพรีสเองได้ละครับ?
mozart
0
 
โพสต์: 24
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับความสามารถการ์ดบางใบหน่อยครับ(หลายใบ)

โพสต์โดย PlaySumForFun เมื่อ เสาร์ ม.ค. 30, 2010 10:29 pm

จากข้อที่ 1
ทำไมถึงติดได้เลยละ
ในเมื่อตัดการเลือกทีหลังออกไปแล้ว
เราไม่ได้เลือกการทำงานของ ability ของดาบก่อนที่ chale จะเข้ามาในสนามนิ
PlaySumForFun
0
 
โพสต์: 289
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับความสามารถการ์ดบางใบหน่อยครับ(หลายใบ)

โพสต์โดย taeyahot เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 31, 2010 4:57 pm

lnwsummonerkub เขียน:จากข้อที่ 1
ทำไมถึงติดได้เลยละ
ในเมื่อตัดการเลือกทีหลังออกไปแล้ว
เราไม่ได้เลือกการทำงานของ ability ของดาบก่อนที่ chale จะเข้ามาในสนามนิ


ดาบมันแก้ text ไปแล้วนิ
taeyahot
0
 
โพสต์: 91
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับความสามารถการ์ดบางใบหน่อยครับ(หลายใบ)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 01, 2010 6:25 pm

ครับ สามารถติดได้ตามปกติ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับความสามารถการ์ดบางใบหน่อยครับ(หลายใบ)

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 3:52 am

mozart เขียน:4. กรณีของ Blind doll

- ทำให้ไม่สามารถยกเลิก curse จาก doll ได้ ถ้าซีลเป้าหมาย มีความสามารถยกเลิก skill จะยังโดน curs อีกหรือเปล่าครับ..

BOC Team01 เขียน:4.
จะยกเลิกไปก่อน ไม่โดนครับ


รบกวนทบทวนคำตอบนิดนึงได้มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน