Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 8:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Raumose, The Wool Wyvern เพิ่มจ้า

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Raumose, The Wool Wyvern เพิ่มจ้า

โพสต์โดย RealKo เมื่อ เสาร์ ม.ค. 23, 2010 3:07 am

Raumose, the Wool Wyvern

Skill:
นำ [Dragon] 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ; นำ Raumose, the Wool Wyvern เข้ามาในสนามจากมือ (Inf) (Mp 3)
นำ Raumose, the Wool Wyvern ขึ้นมือจากสนาม; นำ [Dragon] 1 ใบเข้ามาในสนามจากมือผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 3)

1. ถ้า Raumose ใช้สกิลจากในสนาม "นำ Raumose, the Wool Wyvern ขึ้นมือจากสนาม; นำ [Dragon] 1 ใบเข้ามาในสนามจากมือผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 3)" Seal ที่ลงมา ถือว่าเป็น Active หรือ Inactive Seal อะงับ
2. ถ้า Raumose ใช้สกิลจากในสนาม "นำ Raumose, the Wool Wyvern ขึ้นมือจากสนาม; นำ [Dragon] 1 ใบเข้ามาในสนามจากมือผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 3)" Seal ที่ลงมา สามารถ Growth ได้หรือไม่อะครับ
3. ถ้า Raumose ใช้สกิลจากในมือ "นำ [Dragon] 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ; นำ Raumose, the Wool Wyvern เข้ามาในสนามจากมือ (Inf) (Mp 3)" Seal ใบที่ขึ้นมือนั้น จะถือว่าเป็นการ "ออกจากสนาม" หรือไม่ครับ
4. ถ้า Raumose ใช้สกิลจากสนามไปแล้ว ใน Subturn เดียวกัน Raumose สามารถ ใช้สกิลจากมือได้อีกครั้งหรือไม่ครับ
5. จากข้อ 4 ถ้าทำได้ สามารถสั่งการให้ขึ้นมือและลงมาใน Interfere Step เดียวกันได้หรือไม่
6. ถ้าทำแบบข้อ 5 ได้ ผู้เล่นฝั่งตรงข้ามจะต้องเลือก Seal ที่จะโจมตีใหม่หรือไม่ ถ้าก่อน Raumose ใช้สกิล ผู้เ่ล่นฝั่งตรงข้าม
มีเป้าหมายการโจมตีมาที่ Raumose

ขอบคุณล่วงหน้าจ้า พอดีจะเล่น Deck มังกรแล้ว Text มันเยอะมาก เลยต้องถามเพื่อความแน่ใจจ้า
แก้ไขล่าสุดโดย RealKo เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 28, 2010 11:35 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
RealKo
0
 
โพสต์: 35
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Raumose, The Wool Wyvern

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 24, 2010 11:48 am

1. เป็น Active ครับ

2. ไม่ได้ครับ เพราะไม่ได้ร่าย

3. เป็นการออกจากสนามครับ

4. ได้อีกครับ

5. ได้ครับ

6. ต้องเลือกใหม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Raumose, The Wool Wyvern

โพสต์โดย RealKo เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 24, 2010 12:14 pm

ขอบคุณจ้า

อิอิ

จัด Deck มังกรได้แย้ว
RealKo
0
 
โพสต์: 35
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Raumose, The Wool Wyvern

โพสต์โดย RealKo เมื่อ จันทร์ ม.ค. 25, 2010 6:22 pm

ขอถามอีกนิดนึงจ้าาาาาาาาาา

เราเลือก Seal ที่รวมร่างมาสลับด้วยได้ไหมครับ

ถ้าได้จะเกิดผลอย่างไรอะครับ ขึ้นตัวเดียว หรือ ขึ้นทั้ง Seal หลัก Seal รองเลยอะงับ
RealKo
0
 
โพสต์: 35
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Raumose, The Wool Wyvern มีเพิ่มจ้า

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 25, 2010 10:28 pm

ขึ้นทั้งตัวหลัก ตัวรองเลยครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Raumose, The Wool Wyvern มีเพิ่มจ้า

โพสต์โดย RealKo เมื่อ อังคาร ม.ค. 26, 2010 6:25 pm

ขอถามอีกหน่อยนะครับ

ถ้า มี Thalucus, Arimathea's the dragoon of thaliwilya อยู่ในสนาม

แล้ว Raumose ใช้สกิลจากมือดึง Seal 1 ใบ ซึ่ง Seal นั้นเป็น N[Thaliwilya] รวมทั้ง Seal รองนั้นก็เป็น N[Thaliwilya] ด้วย

Thalucus จะ +At 4 Def 4 หรือ + At 2 Def 2 งับ เมื่อ Thalucus มี Ability เมื่อ N[Thaliwilya] ออกจากสนาม

Thalucus จะได้ At+2 Def+2 งับ
RealKo
0
 
โพสต์: 35
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Raumose, The Wool Wyvern มีเพิ่มจ้า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 26, 2010 8:14 pm

+At4 Df4 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Raumose, The Wool Wyvern มีเพิ่มจ้า

โพสต์โดย RealKo เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 28, 2010 11:34 pm

จาก Ability ความสามารถเมื่อ Growth แล้วที่ว่า
" เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถร่าย Dragon 1 ใบ โดยไม่ต้องจ่าย MP ค่า่ร่าย "

ถามว่า

1. จาก Ability นั้น เราสามารถร่ายลงมาได้ตอนช่วงไหนบ้าง หรือ ร่ายได้ตอนช่วงก่อนจั่วอย่างเดียว เพราะ Ability บอกว่า
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี
2. จากข้อหนึ่งถ้าสามารถร่ายตอนไหนก็ได้ แสดงว่า เมื่อ Growth สามารถร่ายได้เลยหรือป่าว
3. เนื่องจากการ์ดบอกว่า ร่ายลงมา โดยไม่ได้บอกว่าต้องร่ายจากทีใด ( คล้ายๆ Mystic บางใบเช่น ดาทาลิ ที่ร่ายจาก Shrine ได้ )
ต้องร่ายจากมือเท่าันั้น หรือ ร่ายมังกร 1 ตัว จากที่ใดก็ได้งับ

4. ถามเรื่อง Thalucus,Arimathea Dragoon of Thaliwilya นิดนึง
จาก ability เมื่อต่อสู้เมื่อมี แสง หรือ Dragon ใบอื่นในสนาม แล้วจะยกเลิก Mystic ฝ่ายตรงข้ามเมื่อต่อสู้ ของทั้งตัวมันและ Seal ที่สู้ด้วย พลังโจมตีที่คิดจะเป็นพลังโจมตีก่อนหรือหลังการยกเลิก Mystic งับ เช่น ทาลิแสงตี 11 ทาลิลมตี 11 แต่มี Mystic Tale of Dragoon ติดอยู่จึงเป็น 13
ในขั้นตอนการนับพลังโจมตี ทาลิลมจะ At 13 หรือ 11 อะงับ
RealKo
0
 
โพสต์: 35
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Raumose, The Wool Wyvern มีเพิ่มจ้า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 29, 2010 11:50 am

1. ร่ายได้แค่ช่วง "เมื่อเข้าสู่ subutnr โจมตี" ที่อยู่ก่อน draw step อย่างเดียวครับ

3. จากมือเท่านั้นครับ

4. 11 ครับ เพราะ ability จะทำงานก่อน จากนั้นค่อยเข้าสู่ช่วงเทียบค่าพลังกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน