Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 7:56 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามนิดหน่อยคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามนิดหน่อยคับ

โพสต์โดย phurinat เมื่อ เสาร์ ม.ค. 16, 2010 6:32 pm

1. เรามี Phoenix Sacrificial Circle อยู่บนมือ และมี Phoenix ใน Shrine เมื่อฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal โจมตี แล้วเราใช้สกิวของ Phoenix ใน Shrine อยากถามว่า Seal นั้นจะโจมตีต่อและสูญเสียskill/ability หรือแค่เสียskill/ability
2.Ability แรกของ Phoenix, the Wings of Revolution จะไม่มี Interfere ให้เล่นจึงไม่สามารถเผา Mystic ได้ใช่ไหมคับ
3.Ignis Therion เมื่อมี Therion Pyromancer แค่โจมตีไปครั้งแรกก็ไม่ตายจากการสวนกลับใช่เปล่าคับแต่ไม่ได้+Atตอนเทียพลัง
4.ในสนามเรามี Seal อยู่่2ใบซึ่งทั้ง2ใบติด Dimension Curse ฝ่ายตรงข้ามสามารถโจมตีขึ้นมือได้ไหม
5.Zechariah Marvin, the Mythical Magus เมื่อ Growth Mighty Angel จะได้ทั้ง3ธาตุเลยรึเปล่าคับ
6.Shade of ถ้าโดนทำให้สูญเสีย/ยกเลิกจะเป็นยังไง
7.Shade of เรียกว่าเป็นธาตุปกติของ Seal ใบนั้นไหม

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
phurinat
0
 
โพสต์: 1
Cash on hand: 50.00

Re: ถามนิดหน่อยคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 17, 2010 9:17 am

1. โจมตีต่อและสูญเสียskill/ability ครับ

2. ทำลายได้ครับ เพราะการร่ายจะเกิด interfere อยู่แล้ว

3. ใช่ครับ ไม่ตายแต่ไม่ได้บวก

4. ตีขึ้นมือได้ครับ

5. ได้ทั้งสามธาตุเลยครับ

6. จะไม่ได้รับผลของ Shade of นั้นๆ ตราบเท่าที่การสูญเสีย/ยกเลิกยังคงอยู่

7. ไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน