Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 7:54 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับBelteshazzar,the Wisemanครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับBelteshazzar,the Wisemanครับ

โพสต์โดย Rorschach เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 31, 2009 12:13 am

1.ถ้าฝ่ายตรงข้ามประกาศใช้สกิล Dusk Garuda จากมือ
เราสามารถร่าย Bouquet of Equanimity แล้วเปิดกองไ้ด้เผ่าพันธุ์ Monster เพื่อหยุดการใช้สกิลของ Dusk Garuda ได้รึไม่ครับ
2.เหมือนข้อแรกแต่เปลี่ยนเป็น David แล้วเปิดกองไ้ด้เผ่าพันธุ์ Aria จะใช้ได้รึไม่ครับเพราะเป็นสกิลจังหวะเดียว
แก้ไขล่าสุดโดย Rorschach เมื่อ เสาร์ ม.ค. 02, 2010 12:37 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Rorschach
0
 
โพสต์: 460
Cash on hand: 328.00
ที่อยู่: KMITL

Re: เกี่ยวกับการใช้สกิลจากมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 31, 2009 10:40 pm

1. หยุดได้ครับ

2. ได้ครับ ช่วงที่ใช้ skill นั้นการ์ดยังอยู่บนมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับBelteshazzar,the Wisemanครับ

โพสต์โดย Rorschach เมื่อ เสาร์ ม.ค. 02, 2010 12:36 pm

ถ้าเรามี Melchior,the Wiseman และ Belteshazzar,the Wiseman ในสนามอย่างละใบ
แล้วเราร่าย Belteshazzar,the Wiseman อีกใบมาเลือกแปะ Will of True Mind จากกองการ์ด
แล้วสั่ง Belteshazzar,the Wiseman ใบที่ร่ายมาใหม่นั้นใช้ท่าโจมตีออล
คำถามคือ Belteshazzar,the Wiseman ตัวใหม่นั้นจะได้ + At จากอบิลิตี้ของ Belteshazzar,the Wiseman อีกตัวที่เราเลือกทำงานไว้ไหมครับ เพราะมันไม่ได้อยู่ในท่าโจมตีออล แต่ใช้ท่าโจมตีออล
ภาพประจำตัวสมาชิก
Rorschach
0
 
โพสต์: 460
Cash on hand: 328.00
ที่อยู่: KMITL

Re: เกี่ยวกับBelteshazzar,the Wisemanครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ม.ค. 02, 2010 2:45 pm

ได้ + ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับBelteshazzar,the Wisemanครับ

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ เสาร์ ม.ค. 02, 2010 9:19 pm

ถ้าไม่ได้รวมร่าง แล้วมันถือว่ามันไม่ได้อยุ่ในท่าโจมตีออลหรอครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: เกี่ยวกับBelteshazzar,the Wisemanครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 03, 2010 1:05 am

ขึ้นกับ text ครับ
ถ้าบอกว่าอยู่ในท่าโจมตีใดก็ได้ นี่ถือว่าอยู่ท่าโจมตีนั้นด้วย

แต่ของ will of true mind ว่า ใช้ท่าโจมตีใดก็ได้ เลยไม่อยู่ในท่าโจมตีนั้นนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน