Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 1:55 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม Felasia Wyvern Dragoon

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย Wii เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 19, 2009 4:36 pm

หากเรามี Felasia Wyvern Dragoon อยู่ในสนามฝ่ายเรา

เเล้วฝ่ายตรงข้ามสั่งตีมายัง seal ฝ่ายเรา

จากนั้นเราใช้ n[wyvern] 1 ตัว ขึ้นมือ เเล้วเลือกให้อบิลิตี้ของ Felasia Wyvern Dragoon เกิด นั่นคือ ทำให้ seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน line

เราเลือกให้ seal ฝ่ายตรงข้ามที่ตีเข้ามาลงไป df line

อยากทราบว่า กรณีนี้ seal ที่ตีมายังเทียบค่าพลังการโจมตี หรือว่าจะถือว่าไม่ได้โจมตีอ่ะครับ
Wii
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 50.00

Re: ถาม Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 19, 2009 6:42 pm

ถ้าไม่สามารถตีจาก Df line ได้ จะไม่ได้ตีครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย Wii เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 19, 2009 8:10 pm

ขอบคุณมากครับ
Wii
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน