Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 1:56 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Annedisonge, Sea Enchantress

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Annedisonge, Sea Enchantress

โพสต์โดย ~[Y]uri~(H)en(T)ai~ เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 8:18 pm

ถ้าใช้skillของAnnedisonge, Sea Enchantress ที่นำ divine หรือ mage น้ำ ที่ มีmpค่าร่าย4แล้วนำเข้ามาในสนาม

อยากถามว่า ถ้าเป็นทั้ง divine , mage น้ำ แล้ว สามารถเรียกได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[Y]uri~(H)en(T)ai~
0
 
โพสต์: 1607
Cash on hand: 250.00
ที่อยู่: 7/15ม.7อ.บางระกำ ต.บางระกำ จ.พิษณุโลก 65140

Re: Annedisonge, Sea Enchantress

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 11, 2009 10:08 pm

ไม่ได้ครับ
ต้อง Divine น้ำ หรือ Mage น้ำ ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Annedisonge, Sea Enchantress

โพสต์โดย @~PaRa_XeTaMoN~@ เมื่อ อังคาร ธ.ค. 15, 2009 12:38 pm

และถ้าเป็น Knight /Mage ธาตุน้ำ หรือ Divine/Knight ธาตุน้ำ จะเรียกได้หรือเปล่าครับ
@~PaRa_XeTaMoN~@
0
 
โพสต์: 643
Cash on hand: 1,500.00

Re: Annedisonge, Sea Enchantress

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อังคาร ธ.ค. 15, 2009 12:54 pm

คือต้องเป็นเผ่าใดเผ่าหนึ่ง พวก 2 เผ่าในใบเดียวไม่สามารถเรียกได้ใช่หรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Annedisonge, Sea Enchantress

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ธ.ค. 16, 2009 12:21 pm

ได้ครับ


ใช่ครับ ต้องเป็นหรือมีส่วนประกอบเป็น Mage น้ำ หรือ Divine น้ำ
แต่ไม่สามารถเป็นทั้ง mage Divine น้ำ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron