Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:50 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Q.nerimorกับ Sir Ishan in mem

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Q.nerimorกับ Sir Ishan in mem

โพสต์โดย ressless เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 7:08 pm

1.ถ้าเราตีข้ามไลน์ไป และ เขาใช้ ดวงตาป้องกันการโจมตี(สำเร็จด้วย และdefline เขามี seal นั้นตัวเดียว)

- ถามว่า แบบนี้เราต้องมาตี seal ใน atline ป่าวครับ

2.whirl to void ที่บอกว่า หาก at เกิน 16 ให้at ปกติ =0

-หมายความ ถ้าแกรนครอสโดนเข้าไป at จะเป็น 0 มั้ยครับ หรือ at ปกติจะเป็น 0 เฉยๆ(at10) แล้วยังมี at ที่ + จาก skill/ability ของ evoy อยู่ คือ +11

3.หากฝั่งเขาใช้ ทางเลือกหลังความตาย มูฟออกจากเกมเพื่อทำลายมิสติกผม(มิสติกผมอยู่ในสนาม)ที่ส่งผลไปยังไชน์เขา

-ถามว่า แบบนี้ผมสามารถใช้ change thw world ย้ายเป้าหมายของทางเลือกหลังความตายที่มีเป้ามาที่มิสติกฝั่งผม ไปยังมิสติกฝั่งเขาในสนามได้มั้ยครับ

....ด้วยความเคารพ
แก้ไขล่าสุดโดย ressless เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 06, 2009 5:57 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: Summonner Question ? ? ?...

โพสต์โดย Nihil เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 9:33 pm

1. eye of Providence
ตี seal At Line แทนครับ

2. At ปกติที่เขียนบนตัวการ์ดกลายเป็น 0 แล้วถึงได้รับผล +At จาก ability อะไรต่อครับ โดย + เข้าไปจาก 0

3. Choose After Death
ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nihil
0
 
โพสต์: 3138
Cash on hand: 777.77
ที่อยู่: De Axiom
Medals: 1
Elder-Gold (1)

Re: eye of Providence กับ Kuro Kame Daimyou

โพสต์โดย ressless เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 04, 2009 6:14 pm

1.หาก เราใช้ Kuro Kame Daimyou’s Adjutant Ninja copy at ของ seal ฝั่งเขา

แล้วเขาใช้ ดวงตากัน copy ได้มัย้ครับ

สงสัยว่า skill ส่งผลที่ตัว Kuro Kame Daimyou’s Adjutant Ninja รึป่าว

2.มีดโจร หาก seal ที่ติดมี at+3 infinity turn แล้ว หากผมเผามีด at จะหายมั้ยครับ
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: eye of Providence กับ Kuro Kame Daimyou

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 04, 2009 10:05 pm

1. ใช้ eye of providence กันได้ครับถ้าเปิดถูก

2. Winged Dirk
ผลที่ + ที่ตกค้างไม่หายครับ ต้องยกเลิก mystic ถึงหาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Q.nerimorกับ Sir Ishan in mem

โพสต์โดย ressless เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 06, 2009 6:02 pm

1.จาก text

ทำลาย fire 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill ; ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp

ถามว่า หากผมทำลาย seal ฝั่งผมแล้ว เขาใช้ no skill ใน nerimor หยุด ไม่ให้ทำลาย seal ฝั่งเขา ได้มั้ยครับ

(งงว่า ; ย่อมาจาก "จากนั้น" รึป่าวมีสองจังหวะหรือว่าจังหวะเดียว)
------------------------------------------------------------------------------------------------------

2.หากผมใช้ skill Q.nerimor ทำลายตัวเอง แต่ในสนามมี ishan in mem อยู่ ให้ยกเลิก skill

ถามว่า หมายถึง nerimor ทำลาย(ตัวเอง)สำเร็จ แต่โดนยกเลิก >> at จึง +1 infinity รึป่าวครับ (แล้วได้ทำลายseal เขาอีก จึง +2)
------------------------------------------------------------------------------------------------------
3.หาก Q.nerimor ทำลาย seal ที่รวมร่างฝั่งเขา จะถือว่าทำลายกี่ตัวครับ

ขอบพระคุณอย่างสูง...
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: Q.nerimorกับ Sir Ishan in mem

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 06, 2009 10:39 pm

1. ไม่ได้ครับ เครื่องหมายนั้นหมายถึงให้ทำพร้อมกัน เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกทำลายแล้ว อีกฝ่ายก็ถูกทำลายพร้อมกันครับ

2. ไม่ได้ทำลายตัวเองครับ ability จึงไม่ทำงาน แต่ skill เกิดผลสำเร็จสามารถทำลายฝ่ายตรงข้ามได้
สรุปว่าได้บวกแค่ 1 นะครับ

3. ถือว่าทำลายใบเดียวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน