Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:04 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถาม Text ชุด Tuxedo และอื่น ๆ อีกเล็กน้อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถาม Text ชุด Tuxedo และอื่น ๆ อีกเล็กน้อยครับ

โพสต์โดย nortonpanda เมื่อ เสาร์ ส.ค. 31, 2013 11:07 am

1. text ของ [Tuxedo] Olesan ในส่วนที่เขียนว่า [S] +At ตามผลรวม At ปกติของ [Tuxedo] ใน At Line อยากจะถามว่า text ส่วนนี้นับเฉพาะ At Line ของฝ่ายเราเท่านั่นใช่ไหมครับหรือนับตามฝ่ายตรงข้ามด้วย

2. Ability ของ [Tuxedo] Backeyewill ที่ระบุว่า "เมื่อ Seal หลักรวมร่างกับ [S] สำเร็จ Seal นั่นใช้ 3 เท่าของ At เทียบในการต่อสู้ใน Turn นี้" มีคำถามว่า

2.1 Ability นี้มีผลแค่จนจบ Turn เท่านั่นใช่หรือไม่ครับ ถ้าต้องการให้ Ability ทำงานอีกครั้งจำเป็นต้องเปลี่ยน Seal หลักที่รวมร่างกับ [S] ทุก ๆ Turn หรือไม่ ?
2.2 ถ้าหาก Seal หลักที่รวมร่างกับ [S] ได้ต่อสู้กับ Seal ที่มี Ability ประเภท "เมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] -At ตามเงื่อนไข XXX"
ผลของ Ability ของ Backeyewill จะใช้ 3 เท่าของ At ก่อนลบค่าพลังหรือใช้ 3 เท่าก่อนค่อยลบค่าพลังครับ

3. Seal ใด ๆ สามารถเปลี่ยน Line ได้ 1 ครั้งต่อ 1 Sub turn แต่ถ้า Seal นั่นได้รับผลของ Skill หรือ Ability ที่ทำให้เปลี่ยนไลน์ก็สามารถถูกเปลี่ยน Line ได้ใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
nortonpanda
0
 
โพสต์: 1262
Cash on hand: 600.00
ที่อยู่: ป่าไผ่ซิลิคอน

Re: สอบถาม Text ชุด Tuxedo และอื่น ๆ อีกเล็กน้อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 03, 2013 9:47 am

1. นับฝ่ายตรงข้ามด้วยครับ

2.1 มีผลนับจากที่เกิดผลอีก 1 turn ครับ / ถ้าจะให้เกิดผลอีกต้องรวมร่างใหม่ครับ

2.2 ลบตาม ability เมื่อต่อสู้ก่อน แล้วค่อยใช้ค่านั้นเทียบ 3 เท่าครับ

3. ผู้เล่นสั่งเปลี่ยน line ได้แค่ 1 ครั้งต่อใบต่อ subturn ครับ / ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถาม Text ชุด Tuxedo และอื่น ๆ อีกเล็กน้อยครับ

โพสต์โดย nortonpanda เมื่อ พุธ ก.ย. 25, 2013 11:04 am

ขอบคุณครับ ขอถามเพิ่มอีกซักนิด

จากข้อ 2 ถ้า Seal ที่มี [T] BackEyewill ดันติด Light Cystal Wand เข้าไปและเป็นธาตุแสงทำให้ได้รับผลใช้ AT 2 เท่าเทียบ ถ้าเป็นเช่นนี้แล้วจะนับค่าพลังแบบไหนครับ ค่าพลังปกติ X 3 เท่าแล้ว X 2 เท่าต่อหรือได้แค่อย่างใดอย่างหนึ่ง

- Ability ของ Lord of Lords ที่บอกว่าเมื่อ [S] ต่อสู้จะมีค่า At และ Df เท่ากับ Seal ที่ต่อสู้ด้วยถ้าไปต่อสู้กับ Seal ที่มีความสามารถในการลบค่าพลัง ผลลบค่าพลังหรือผล = ค่าพลังของใครจะเกิดก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
nortonpanda
0
 
โพสต์: 1262
Cash on hand: 600.00
ที่อยู่: ป่าไผ่ซิลิคอน

Re: สอบถาม Text ชุด Tuxedo และอื่น ๆ อีกเล็กน้อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 25, 2013 8:09 pm

ผลที่เกิดหลังสุดเท่านั้นที่ทำงานครับ (กรณีที่ส่งผลเหมือนกัน) จะกลายเป็น 2 เท่าแทน

ถ้าเป็น ability เมื่อต่อสู้เหมือนกัน abi ของเจ้าของ subturn โจมตีจะทำงานก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน