Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:32 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหลายอย่างครับรบกวนด้วย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหลายอย่างครับรบกวนด้วย

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 22, 2013 10:42 am

1. Seal A ได้รับผล 'เมื่อต่อสู้ +ค่าพลังตามค่าพลังของ Seal ที่ต่อสู้ด้วย'
Seal B ได้รับผล 'เมื่อโจมตี Seal ที่ถูกโจมตี At -100 '
Seal C ได้รับผล 'เมื่อต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย At - 100'
Seal D ได้รับผล 'เมื่อต่อสู้ +ค่าพลัง 100 '

ให้ Seal ทุกใบมี At 10 Df 10 Sp 4
อยากทราบว่า

1.1 Seal A ถูก Seal B โจมตีผลจะเป็นอย่างไรครับ (ใน Subturn โจมตีของผู้ควบคุม Seal B)
1.2 Seal A ถูก Seal C โจมตีผลจะเป็นอย่างไรครับ (ใน Subturn โจมตีของผู้ควบคุม Seal C)
1.3 Seal A ถูก Seal D โจมตีผลจะเป็นอย่างไรครับ (ใน Subturn โจมตีของผู้ควบคุม Seal D)
1.4 Seal C ถูก Seal A โจมตีผลจะเป็นอย่างไรครับ (ใน Subturn โจมตีของผู้ควบคุม Seal A)
1.5 Seal C ถูก Seal D โจมตีผลจะเป็นอย่างไรครับ (ใน Subturn โจมตีของผู้ควบคุม Seal D)
1.6 Seal D ถูก Seal A โจมตีผลจะเป็นอย่างไรครับ (ใน Subturn โจมตีของผู้ควบคุม Seal A)
1.7 Seal D ถูก Seal B โจมตีผลจะเป็นอย่างไรครับ (ใน Subturn โจมตีของผู้ควบคุม Seal B)
1.8 Seal D ถูก Seal C โจมตีผลจะเป็นอย่างไรครับ (ใน Subturn โจมตีของผู้ควบคุม Seal C)

2. การ์ดที่มีความสารถในการนำการ์ดอื่นเข้ามาในสนาม เช่น

Deva Avatara
Ability:
►นำ Mystic Card ประเภท [Devas] ชนิด [PA], [PM] หรือ [PS] 1 ใบจากกองการ์ดเรา เข้ามาในสนาม


2.1 จะต้องประกาศชื่อการ์ดที่นำเข้ามาหรือเปล่าครับ

2.2 จากข้อ 2.1 กรณีที่ต้องประกาศชื่อการ์ดที่นำเข้ามาผมต้องกำหนดเป้าหมายของการืดนั้นหรือเปล่าครับ เช่นผมนำ Demigoddess เข้ามาในสนามต้องเลือกเลยหรือเปล่าครับว่าจะให้เกิดผลอย่างไร หรือมีเป้าหมายไปที่การ์ดใบไหน

2.3 จากข้อ 2.1 และ 2.2 กรณีที่ต้องประกาศชื่อการ์ดและกำหนดเป้าหมายของการ์ดนั้นหรือเลือกผลที่เกิดของการ์ดนั้นทันที ผมเลือกนำ Bastet เข้ามาจากผลของ Deva Avatara แล้วต้องประกาศต่อรึเปล่าครับว่าจะนำ [PS] ใบใดในกองมาติดต่อไป

2.4 กรณีที่ต้องประกาศชื่อการ์ดที่จะนำเข้ามาเช่น ผมร่าย Bastet ติดที่ Seal ฝ่ายตรงข้ามแล้วเลือกจะนำ Death Sentence [R] เข้ามาจากกองการ์ด ถ้าฝ่ายเลือกย้ายเป้าหมายของ Bastet ไปที่ Seal ใบอื่นผมจะเลือกนำการ์ดอื่นเข้ามาในสนามแทนได้มั้ยครับ

2.5 กรณีที่ต้องประกาศชื่อการ์ดและกำหนดเป้าหมายของการ์ดนั้นหรือเลือกผลที่เกิดของการ์ดนั้นทันที ผมเลือกร่าย Visionary[1] Sun เลือกนำ Visionary Sun[2] ต้องกำหนดรึเปล่าครับว่า Visionary Sun[2] จะให้เกิดผลอย่างไร

2.6 จากข้อ 2.5 กรณีที่ต้องประกาศผลการทำงานของ Visionary Sun[2] เช่นผมเลือกนำ Solar Eclipse เข้ามา ต้องกำหนดเป้าหมายของ Solar Eclipse เลยรึเปล่าครับ

อาจจะถามมึนๆไปบ้าง ยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายอย่างครับรบกวนด้วย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ส.ค. 24, 2013 12:55 pm

1.1 Seal A -100+10
1.2 Seal A -100+10
1.3 Seal A +110, Seal D +100
1.4 Seal A +10-100
1.5 Seal D +100-100
1.6 Seal D +100, Seal A +10
1.7 Seal D -100+100
1.8 Seal D -100+100

2.1 ต้องประกาศครับ

2.2 ยังไม่ต้องประกาศครับ

2.4 ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายอย่างครับรบกวนด้วย

โพสต์โดย Back to Origin เมื่อ เสาร์ ส.ค. 24, 2013 3:26 pm

ขอถามเพิ่มครับ

ถ้าอีกฝ่ายใช้ Lilith ต้องประกาศว่าจะ Dis ใบไหนด้วยเลยมั้ยครับ

เพราะเคยเจอ Case อีกฝ่ายใช้ Lilith แล้วผมใช้ Turn the Trick ละเขาไม่ได้ประกาศว่า Dis อะไร
ละเหมือนเขาจะเลือกใบที่ Dis ใหม่ เพื่อให้ผมได้ Mp น้อยลง
Back to Origin
0
 
โพสต์: 829
Cash on hand: 450.00

Re: ถามหลายอย่างครับรบกวนด้วย

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ เสาร์ ส.ค. 24, 2013 3:51 pm

BOC Team03 เขียน:1.1 Seal A -100+10
1.2 Seal A -100+10
1.3 Seal A +110, Seal D +100
1.4 Seal A +10-100
1.5 Seal D +100-100
1.6 Seal D +100, Seal A +10
1.7 Seal D -100+100
1.8 Seal D -100+100


เพิ่มเติมเล็กน้อย

1. จากตรงส่วนนี้แสดงว่า SMN มีการคิดค่าพลังในส่วนของ At และ Df ติดลบใช่มั้ยครับ
2. ถ้าใช่อย่างกรณีข้อ 1.7 และ 1.8 จะส่งผลให้ Seal ทั้งสองใบตายทั้งคู่ใช่มั้ยครับ

ขอบคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายอย่างครับรบกวนด้วย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 26, 2013 8:18 pm

ไม่มีค่าติดลบครับ ถ้าต่ำกว่า 0 ให้คิดเป็น 0
แต่ถ้าบวกเพิ่ม ให้เพิ่มจากค่าที่ติดลบนั้น

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน