Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:02 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ability อยู่ในสนามครบ1 turn

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ability อยู่ในสนามครบ1 turn

โพสต์โดย Inconsolable เมื่อ อังคาร ส.ค. 20, 2013 1:34 am

Ability อยู่ในสนามครบ1 turn

หากครบ1 เทรินแล้ว เลือกทื่จะไม่ใช้อบิลิตี้

เมื่อผ่านซับเทรินนั้นไป จะเกิดผลอย่างไร

นับการอยู่ในสนามจากจุดไหนครับ

1.เมื่อผ่านไป 1subturn (จากซับเทรินที่ไม่ประกาศใช้อบิ) ประกาศใช้ได้หรือไม่ เพราะถ้านับจากตอนร่ายก็จะอยู่ในสนามมา3ซับเทรินแล้ว

2.เมื่อผ่านไป 1 เทริน (จากซับเทรินที่ไม่ประกาศใช้อบิ) ประกาศใช้ได้หรือไม่
Inconsolable
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 50.00

Re: Ability อยู่ในสนามครบ1 turn

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 21, 2013 6:54 pm

ให้นับใหม่เลยครับ ถึงจะไม่เลือกให้ทำงานก็ตาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน