Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:03 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ชุด Tuxedo ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 11, 2013 12:32 am

[Tuxedo]Mimica
เข้ามา: สามารถให้ Seal ฝ่ายเราไม่เกิน 2 ใบในสนามมีค่าพลัง, ค่า Mp และ Text เปลี่ยนเป็น [S] infinity Turn (ยกเลิกไม่ได้)

1. อยากทราบว่า ชื่อ, ชุด, ท่ารวมร่าง, เผ่า, ธาตุ, Lv ของ Seal ที่ถูกเลือก มีค่าใดเปลี่ยนไปตาม Mimica บ้าง
*หมายเหตุ : หากชื่อไม่เปลี่ยนตาม Mimica อาจทำให้ Ability ที่เปลี่ยนไปใช้งานไม่ได้ เพราะใน Text Ability มีการระบุถึง "[S]" ซึ่งนั่นจะหมายถึงคำว่า "Mimica"

[Tuxedo]Angel of Death
Skill:
ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ทำให้ Seal ฝ่ายเราตก Shrine ภายใน Subturn นี้ (Mp 3)(1/Game)

อยากทราบว่า
2.1 ถ้า Seal เราโจมตีเข้าไปใส่ Seal A แล้วแพ้พลังจึงตก Shrine เอง เราจะเลือก Seal A เป็นเป้าหมายได้หรือไม่
2.2 ถ้า Seal A ทำให้เราทิ้ง Seal จากมือ หรือจากกองลง Shrine เราจะเลือก Seal A เป็นเป้าหมายได้หรือไม่
2.3 ถ้า Seal A ใช้ Skill เพื่อร่าย Mystic ที่ส่งผลทำลาย Seal เรา เราจะเลือก Seal A เป็นเป้าหมายได้หรือไม่

3. [Tuxedo]Starwman ถือว่าเป็น N[Star] หรือไม่

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 12, 2013 3:01 pm

1. ไม่ได้เปลี่ยนชื่อครับ เปลี่ยนเฉพาะส่วนที่ระบุไว้ใน text เลย
เรื่อง ability ไม่ทำงานเพราะ text นี้นั้น น่าจะมีการประกาศแก้ไขออกมาหลังจากนี้ครับ

2.1 ได้ครับ

2.2 ได้ครับ

2.3 ไม่ได้ครับ

3. ไม่เป็นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร ส.ค. 13, 2013 3:43 am

[S] มันหมายถึง ตัวมันเอง อยู่แล้วไม่ใช่หรอครับ ไม่ได้หมายถึงชื่อ Mimica
ถ้าเอา Ability ไป [S] ใน Text ก็จะสื่อถึงซีลนั้นเองไม่ใช่หรอครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ส.ค. 13, 2013 8:49 am

kendejiz เขียน:[Tuxedo]Angel of Death
Skill:
ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ทำให้ Seal ฝ่ายเราตก Shrine ภายใน Subturn นี้ (Mp 3)(1/Game)

อยากทราบว่า
2.1 ถ้า Seal เราโจมตีเข้าไปใส่ Seal A แล้วแพ้พลังจึงตก Shrine เอง เราจะเลือก Seal A เป็นเป้าหมายได้หรือไม่
2.2 ถ้า Seal A ทำให้เราทิ้ง Seal จากมือ หรือจากกองลง Shrine เราจะเลือก Seal A เป็นเป้าหมายได้หรือไม่
2.3 ถ้า Seal A ใช้ Skill เพื่อร่าย Mystic ที่ส่งผลทำลาย Seal เรา เราจะเลือก Seal A เป็นเป้าหมายได้หรือไม่

3. [Tuxedo]Starwman ถือว่าเป็น N[Star] หรือไม่

ขอบคุณครับ ::006::

ในกรณีของเคิสที่ทำให้ตายละครับ อย่าง ลาสเด้น พ้อย เป็นต้น

ในกรณีอบิหรือสกิลที่กำหนดผู้เล่น อย่าง ผู้เล่นฝ่ายตงข้ามนำซิลไปยังชายหรือแซ็ก อย่าง อิซานามิ หรือ Sola
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 14, 2013 1:16 pm

~MerChanDise~ เขียน:[S] มันหมายถึง ตัวมันเอง อยู่แล้วไม่ใช่หรอครับ ไม่ได้หมายถึงชื่อ Mimica
ถ้าเอา Ability ไป [S] ใน Text ก็จะสื่อถึงซีลนั้นเองไม่ใช่หรอครับ


เป็นคำย่อของชื่อครับ ในกรณีนี้ก็เป็น Mimica ล่ะครับ

NagaD เขียน:
kendejiz เขียน:[Tuxedo]Angel of Death
Skill:
ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ทำให้ Seal ฝ่ายเราตก Shrine ภายใน Subturn นี้ (Mp 3)(1/Game)

อยากทราบว่า
2.1 ถ้า Seal เราโจมตีเข้าไปใส่ Seal A แล้วแพ้พลังจึงตก Shrine เอง เราจะเลือก Seal A เป็นเป้าหมายได้หรือไม่
2.2 ถ้า Seal A ทำให้เราทิ้ง Seal จากมือ หรือจากกองลง Shrine เราจะเลือก Seal A เป็นเป้าหมายได้หรือไม่
2.3 ถ้า Seal A ใช้ Skill เพื่อร่าย Mystic ที่ส่งผลทำลาย Seal เรา เราจะเลือก Seal A เป็นเป้าหมายได้หรือไม่

3. [Tuxedo]Starwman ถือว่าเป็น N[Star] หรือไม่

ขอบคุณครับ ::006::

ในกรณีของเคิสที่ทำให้ตายละครับ อย่าง ลาสเด้น พ้อย เป็นต้น

ในกรณีอบิหรือสกิลที่กำหนดผู้เล่น อย่าง ผู้เล่นฝ่ายตงข้ามนำซิลไปยังชายหรือแซ็ก อย่าง อิซานามิ หรือ Sola


กรณี curse จะทำให้ตก shrine ท้าย subturn ครับ จึงเป็นคนละ subturn กัน

ได้หมดครับ เพราะเป็นผลจากทั้ง seal และผู้เล่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 16, 2013 10:34 am

kendejiz เขียน:[Tuxedo]
[Tuxedo]Angel of Death
Skill:
ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ทำให้ Seal ฝ่ายเราตก Shrine ภายใน Subturn นี้ (Mp 3)(1/Game)

จากที่ดูจากการ์ด มันเขียนว่า
ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ทำให้ Seal ฝ่ายเราตก Shrine ภายใน turn นี้ (Mp 3)(1/Game)
ไม่ใช่เหรอครับ ในกรณี เคิส ถ้าบอกว่าภาญใน 1 เทิน น่าจะทำลายได้ไม่ใช่หรือครับ

ขอเพิ่มอีกกรณี
กรณี ทำลายซิลเราจากโซนอื่น อย่าง โม่กอง ทิ้งซิลบนมือ ตีขึ้นมือ จะทำลายได้ไหมครับ เพราะ Angel of Death ไม่ได้บอกโซนไว้บอกแค่ ตก ชาย เอง
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 16, 2013 11:21 am

NagaD เขียน:
kendejiz เขียน:[Tuxedo]
[Tuxedo]Angel of Death
Skill:
ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ทำให้ Seal ฝ่ายเราตก Shrine ภายใน Subturn นี้ (Mp 3)(1/Game)

จากที่ดูจากการ์ด มันเขียนว่า
ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ทำให้ Seal ฝ่ายเราตก Shrine ภายใน turn นี้ (Mp 3)(1/Game)
ไม่ใช่เหรอครับ ในกรณี เคิส ถ้าบอกว่าภาญใน 1 เทิน น่าจะทำลายได้ไม่ใช่หรือครับ

ขอเพิ่มอีกกรณี
กรณี ทำลายซิลเราจากโซนอื่น อย่าง โม่กอง ทิ้งซิลบนมือ ตีขึ้นมือ จะทำลายได้ไหมครับ เพราะ Angel of Death ไม่ได้บอกโซนไว้บอกแค่ ตก ชาย เอง


ถ้าเป็น 1 turn ก็ทำลายได้ครับ

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 16, 2013 4:24 pm

BOC Team03 เขียน:
NagaD เขียน:
kendejiz เขียน:[Tuxedo]
[Tuxedo]Angel of Death
Skill:
ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ทำให้ Seal ฝ่ายเราตก Shrine ภายใน Subturn นี้ (Mp 3)(1/Game)

จากที่ดูจากการ์ด มันเขียนว่า
ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบที่ทำให้ Seal ฝ่ายเราตก Shrine ภายใน turn นี้ (Mp 3)(1/Game)
ไม่ใช่เหรอครับ ในกรณี เคิส ถ้าบอกว่าภาญใน 1 เทิน น่าจะทำลายได้ไม่ใช่หรือครับ

ขอเพิ่มอีกกรณี
กรณี ทำลายซิลเราจากโซนอื่น อย่าง โม่กอง ทิ้งซิลบนมือ ตีขึ้นมือ จะทำลายได้ไหมครับ เพราะ Angel of Death ไม่ได้บอกโซนไว้บอกแค่ ตก ชาย เอง


ถ้าเป็น 1 turn ก็ทำลายได้ครับ

ได้ครับ


ถ้าเป็น Curse 1 Turn ฝ่ายตรงข้ามใช้ใส่ Seal เรา
- เขาบอกผ่าน = 1 sub
- เราบอกผ่าน = 1 turn
จากนั้น Seal เราตก Shrine ในปลาย Sub เราเอง (นับทันทีว่า 1 sub)
- เมื่อฝ่ายตรงข้ามบอกผ่าน = 1 Turn
- เมื่อเข้า sub เราจะกลายเป็นเกิน 1 Turn

น่าจะใช้ไม่ได้นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 19, 2013 12:10 pm

ถ้าเป็นกรณีนั้นก็ไม่ได้ล่ะครับ ต้องขอบคุณที่ช่วยแจกแจงนะครับ ชัดเจนดีมากเลย
แต่พวกที่ตายท้าย subturn ของเขาก็ยังทำได้นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 22, 2013 1:06 am

เปลี่ยนเฉพาะส่วนที่ระบุไว้ในเทกของ mimica?
แสดงว่า...
1. มีท่ารวมร่างเหมือนปรกติ
2. ไม่มีท่ารวมร่างเหมือน mimica เพราะท่ารวมร่างถือว่าเป็นค่าพลัง?
ข้อไหนถูกครับ???
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ส.ค. 24, 2013 12:36 pm

ท่ารวมร่างตามเดิมครับ ไม่ได้เปลี่ยน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 08, 2013 7:10 am

ถ้าซีลนั้นมีท่า Combine รวมร่างแล้วจะค่าพลังเท่าเดิม ?
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ ก.ย. 09, 2013 2:32 pm

สงสัยเหมือนกันครับ ถ้าสมมติ Seal ที่โดนก๊อป text สามารถ Double Com ได้ At 15 ถ้าโดนก๊อปไปแล้ว Seal นั้นรวมร่างในท่า Double จะมี At 15 ตามปกติ หรือมี At 11 เท่า Mimica ครับ ?

แล้วถ้าสมมติตอน Mimica เข้ามา ได้รับผล + พลังจากใบอื่น สมมติ + เป็น At 20 ก็คือ Seal ที่โดนก๊อปตอนนั้นก็มี At 20 ไปตลอดเลยหรือเปล่าครับ ? ถ้าใช่ แล้วถ้า Seal ที่โดนก๊อปได้รับผล + พลังทีหลัง พลังจะเพิ่มขึ้นหรือยังคิดเป็น 20 อยู่ครับ ?

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: ชุด Tuxedo ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 10, 2013 1:39 am

White Dragon เขียน:สงสัยเหมือนกันครับ ถ้าสมมติ Seal ที่โดนก๊อป text สามารถ Double Com ได้ At 15 ถ้าโดนก๊อปไปแล้ว Seal นั้นรวมร่างในท่า Double จะมี At 15 ตามปกติ หรือมี At 11 เท่า Mimica ครับ ?

แล้วถ้าสมมติตอน Mimica เข้ามา ได้รับผล + พลังจากใบอื่น สมมติ + เป็น At 20 ก็คือ Seal ที่โดนก๊อปตอนนั้นก็มี At 20 ไปตลอดเลยหรือเปล่าครับ ? ถ้าใช่ แล้วถ้า Seal ที่โดนก๊อปได้รับผล + พลังทีหลัง พลังจะเพิ่มขึ้นหรือยังคิดเป็น 20 อยู่ครับ ?

ขอบคุณมากครับ

เปลี่ยนไปตามท่ารวมร่างครับ ทำให้มี at 15 ครับ

มีเท่าค่าที่เพิ่มขึ้น (20) ไปตลอดครับ / เพิ่มจากค่านั้นครับ (20++)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน