Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:54 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สกิลมิสติกบนมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สกิลมิสติกบนมือ

โพสต์โดย Brionac เมื่อ เสาร์ ก.ค. 20, 2013 10:33 pm

สมมุติใช้สกิลมิสติกบนมือ อีกฝ่ายแก้ด้วย บาเบล

สงสัยว่า จะประกาศใช้แส้ฟินิกซ์จากกองได้ไหมคับ
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: สกิลมิสติกบนมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 22, 2013 7:47 pm

ไม่ได้ครับ ใบที่ตกเป็นเป้าหมายต้องอยู่ในสนามด้วย ในมือ/shrine/กอง ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สกิลมิสติกบนมือ

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ ก.ค. 22, 2013 8:23 pm

จริงๆน่าจะได้นะครับ เพราะตัวขนนกฟีนิกซ์ไม่ได้ระบุ Zone ของใบที่ตกเป็นเป้าเอาไว้ ซึ่งปัจจุบันจะบอกว่าถ้าไม่ระบุ Zone ให้หมายถึงในสนาม เหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว เพราะเมื่อก่อนหน้านี้ทาง Rule Team เพิ่งเน้นย้ำเรื่อง Zone ของการ์ดที่ชัดเจนไป จากกรณีปัญหาเรื่อง Four in the Furnace ทำให้ใบหลังๆที่ออกมา ต้องมีการระบุ Zone ที่ชัดเจนเอาไว้ ร่ายฟรีต้องบอกว่าจาก Zone ไหน และการ์ดในชุดหลังๆก็จะระบุชัดว่า "ในสนาม" "ใน shrine" หรือใน Zone ใดๆ เพื่อป้องกันความสับสน

ซึ่งตัวขนนกเอง ไม่ได้ระบุ Zone ไว้ ความเข้าใจของผู้เล่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นเป้าใน Zone ใดก็ได้ ทำให้มีการใช้ใบนี้ยิงบาเบล อนูบิส เนียรี (ชี้เป้าใน Shrine) หรือบรอนซ์สเนค (Remove Mystic ใน Shrine) มาแล้ว ซึ่งถ้าหากทาง Rule Team ต้องการให้ใบนี้ใช้ได้ในกรณีที่ใบตกเป็นเป้าอยู่ในสนามเท่านั้น ผมอยากให้มีประกาศทำความเข้าใจกับผู้เล่นเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนครับ

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: สกิลมิสติกบนมือ

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ อังคาร ก.ค. 23, 2013 5:28 pm

White Dragon เขียน:จริงๆน่าจะได้นะครับ เพราะตัวขนนกฟีนิกซ์ไม่ได้ระบุ Zone ของใบที่ตกเป็นเป้าเอาไว้ ซึ่งปัจจุบันจะบอกว่าถ้าไม่ระบุ Zone ให้หมายถึงในสนาม เหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว เพราะเมื่อก่อนหน้านี้ทาง Rule Team เพิ่งเน้นย้ำเรื่อง Zone ของการ์ดที่ชัดเจนไป จากกรณีปัญหาเรื่อง Four in the Furnace ทำให้ใบหลังๆที่ออกมา ต้องมีการระบุ Zone ที่ชัดเจนเอาไว้ ร่ายฟรีต้องบอกว่าจาก Zone ไหน และการ์ดในชุดหลังๆก็จะระบุชัดว่า "ในสนาม" "ใน shrine" หรือใน Zone ใดๆ เพื่อป้องกันความสับสน

ซึ่งตัวขนนกเอง ไม่ได้ระบุ Zone ไว้ ความเข้าใจของผู้เล่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นเป้าใน Zone ใดก็ได้ ทำให้มีการใช้ใบนี้ยิงบาเบล อนูบิส เนียรี (ชี้เป้าใน Shrine) หรือบรอนซ์สเนค (Remove Mystic ใน Shrine) มาแล้ว ซึ่งถ้าหากทาง Rule Team ต้องการให้ใบนี้ใช้ได้ในกรณีที่ใบตกเป็นเป้าอยู่ในสนามเท่านั้น ผมอยากให้มีประกาศทำความเข้าใจกับผู้เล่นเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนครับ

ขอบคุณมากครับ

+1 เสียงครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: สกิลมิสติกบนมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 24, 2013 10:30 pm

เพราะไม่ได้ระบุ zone ไว้ตามที่ควรจะเป็น เลยต้องยึดตามเดิมครับ คือ ต้องตกเป็นเป้าเฉพาะในสนามเท่านั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สกิลมิสติกบนมือ

โพสต์โดย Brionac เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 25, 2013 9:13 am

ขอบคุณคับ
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน