Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:06 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามเรื่อง Anubis(R) กับ คนธรรพ์

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามเรื่อง Anubis(R) กับ คนธรรพ์

โพสต์โดย ALAXANDRITE เมื่อ พุธ ก.ค. 10, 2013 5:08 pm

ถ้ามี Anubis(R) กับ คนธรรพ์ ในสนามเรา
แล้วเราใช้ skill ของ Anubis(R) " เรานำ[S]ในสนามออกจากเกม; นำ Devas ไม่เกิน 2 ใบใน Shrine เราเข้ากองการ์ด (Mp 1)"
- ถามว่า เราต้องนำ Anubis(R) ออกจากเกมมั้ยครับ จาก Ability ของคนธรรพ์ "Devas ใบอื่นในสนามเราไม่ถูก Remove"
ALAXANDRITE
0
 
โพสต์: 76
Cash on hand: 150.00

Re: ขอถามเรื่อง Anubis(R) กับ คนธรรพ์

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 11, 2013 10:45 am

เราจะสั่ง Anubis(R) ให้ใช้ skill นี้ไม่ได้ครับ เพราะ skill ไม่สามารถทำงานได้จนจบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน